คังโฮดงและพีโอไปกดกริ่งบ้านซออยอน SNSD โดยบังเอิญในรายการ Let’s Eat Dinner Together

ล่าสุดคังโฮดงและพีโอ Block B ได้กดกริ่งประตูบ้านของซอฮยอนวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) โดยบังเอิญในรายการ Let’s Eat Dinner Together

วันที่ 3 เมษายน 2019 มีการออกอากาศรายการ Let’s Eat Dinner Together ทางสถานี JTBC ซึ่งทีมของคังโฮดงและพีโอได้ทำภารกิจแข่งขันกับทีมของจางวอนยอง IZ*ONE และอีคยองกยูในการหาคนแถวชองดัมมาทานอาหารค่ำด้วยกัน

คังโฮดงและพีโอสุ่มกดกริ่งหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งปรากฏว่าผู้ตอบอินเตอร์คอมพวกเขาคือซอฮยอน SNSD นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซอฮยอนปรากฏตัวโดยบังเอิญเพราะในปี 2016 เธอเคยขับรถผ่านคังโฮดงและอีคยองกยูมาก่อน

ซอฮยอนกล่าวว่า “ฉันไม่ได้แต่งหน้าค่ะ ฉันจะถามพ่อแม่ดูก่อน” แต่แล้วเธอปฏิเสธการทานอาหารค่ำกับพวกเขา แต่บอกว่าจะลงมาทักทายทั้งคู่ที่หน้าบ้าน

เมื่อลงมาถึงชั้นล่างคังโฮดงและพีโอทักทายซอฮยอนด้วยท่าเต้นเพลง Genie ของ SNSD ซอฮยอนถามว่า “พวกคุณรู้จักบ้านฉันหรือคะ?” คังโฮดงตอบว่า “ไม่รู้จัก แต่เราเห็นคุณทุกครั้งเวลาถ่ายทำแถวชองดัม ซอฮยอนปรากฏตัวหลายแบบในรายการ Let’s Eat Dinner Together”

คังโฮดงถามเหตุผลที่เธอปฏิเสธการไปทานมื้อค่ำกับพวกเขา ซอฮยอนอธิบายว่า “ฉันจะไปด้วยค่ะหากฉันอยู่คนเดียว แต่พ่อแม่ของฉันต่างทานอาหารกันแล้ว ฉันนำขนมที่ฉันชอบมาจากบ้านค่ะ” จากนั้นเธอจึงนำถุงขนมที่เต็มไปด้วยแครกเกอร์ข้าวและลูกพลับแห้งให้กับสองหนุ่ม

คังโฮดงและพีโอมอบพลังงานบวกให้กับซอฮยอนและไอดอลสาวขอบคุณพวกเขา หลังจากจับมือกันซอฮยอนกล่าวว่า “ฉันจะไปออกรายการ Let’s Eat Dinner Together สักครั้งในอนาคตนะคะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนในเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า