ชาวเน็ตพูดคุยกันในหัวข้อถ้ากงซึงยอนได้เดบิวต์เป็นส่วนหนึ่งของ Red Velvet

เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตได้พูดคุยถกเถียงกันในหัวข้อถ้ากงซึงยอนได้เดบิวต์เป็นส่วนหนึ่งของวง Red Velvet พร้อมกับแชร์ภาพช่วงที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดและฝึกซ้อมกับสาวๆ Red Velvet

กงซึงยอนเป็นเด็กฝึกหัดของ SM อยู่นานและเตรียมตัวที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกวง Red Velvet เธอยังเคยปรากฏตัวในละคร “I Love Italy” ที่ SM เป็นผู้ผลิตในช่วงที่เธอยังเป็นเด็กฝึก แต่สุดท้ายเธอได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงแทน

ดังนั้นชาวเน็ตเลยถกเถียงกันว่าถ้ากงซึงยอนได้เดบิวต์กับวง Red Velvet จะเป็นอย่างไร ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เธอจะได้เป็นหน้าตาหรือเซ็นเตอร์ของวง” บ้างกล่าว “ฉันเศร้าที่เธอไม่ได้เดบิวต์เป็นไอดอล เธอเต้นและร้องได้…”

ในขณะที่บางคนแสดงความเห็นว่า “กงซึงยอนสวยเกินไปที่จะเป็นไอดอล..ออร่าของเธอมันเหมาะกับนักแสดง เมื่อฉันคิดถึงว่าถ้าเธอร้อง ‘Rookie Rookie’ ฉันคิดว่าเธอทดีแล้วที่ออกจาก SM” บ้างกล่าว “ถ้าเธอยังอยู่ใน SM เธอจะเป็นแค่นักแสดง ไม่ใช่ไอดอล โกอาราและอียอนฮีเป็นเด็กฝึกเพื่อเป็น Girls’ Generation แต่พวกเธอก็กลายมาเป็นนักแสดง”

บางคนกล่าวว่า “เธอไม่เหมาะกับ Red Velvet จริงๆ” หรือ “กงซึงยอนก็สวยแต่ฉันคิดว่าไอรีนเป็นหน้าตาและเซ็นเตอร์ของวงเรดเวลเว็ทได้ดีกว่า” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า