เผยเมนูอาหารลดน้ำหนักสุดหินของซูจี, พัคชินฮเย และซอลฮยอน AOA!!

เป็นที่รู้กันดีว่าดาราไอดอลจะต้องมีรูปร่างที่ดีอยู่เสมอเพื่อหน้าที่การงาน อย่างไรก็ตามสามสาวหุ่นดีคนดังทั้งพัคชินฮเย, ซูจี miss A และซอลฮยอน AOA ต่างเคยต้องลดน้ำหนักเพื่อการคัมแบ็คทั้งสิ้น

และข่าวนี้ได้รวบรวมเมนูอาหารลดน้ำหนักของซอลฮยอน AOA, ซูจี miss A และดาราสาวพัคชินฮเย (พัคชินเฮ) มาให้รับรู้กันว่าจะสุดหินขนาดไหน

ซอลฮยอน AOA

ไม่นานมานี้ในรายการ Please Take Care of my Refrigerator ทางสถานี JTBC ซอลฮยอนเผยว่าปกติแล้วเธอจะกินอะไรก็ตามที่เธอชอบและจะลดปริมาณลงเมื่อเธอลดน้ำหนัก (ไดเอท) อย่างไรก็ตามตอนให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Singles ซอลฮยอนเผยอีกครั้งว่าที่เผยในรายการมันไม่ใช่ความจริง

จากนั้นซอลฮยอนจึงเผยว่าความจริงแล้วเธอได้กินแค่มันหวานเท่านั้นเวลาที่ลดน้ำหนัก และโชคดีที่เธอไม่ได้ลดน้ำหนักทั้ง 365 วันต่อปี ในขณะที่คนส่วนใหญ่จะเน้นทานมื้อเช้าและลดปริมาณอาหารในมื้อกลางวันและมื้อเย็น แต่ซอลฮยอนเผยว่าเธอไม่ทานมื้อเช้า เนื่องจากเธอมีแนวโน้มจะทานมื้อเย็นเยอะๆอยู่แล้ว

ซูจี miss A

ซูจีเผยว่าเธอเริ่มลดน้ำหนักอย่างจริงจังเพื่อละครเรื่อง Uncontrollably Fond และแผนลดน้ำหนักที่เธอทำตามเรียกว่า ‘การลดน้ำหนักแบบจำกัดเวลา’ โดยจะไม่กินอะไรเลยหลังจาก 6 โมงเย็น สำหรับมื้อเช้าซูจีจะกินเพียงแค่อกไก่และมันหวาน และในมื้อกลางวันเธอจะกินข้าวกล้องและสลัด

นอกจากจำกัดอาหารแล้ว ซูจียังออกกำลังกายที่แขนของเธอโดยทำท่าเพนกวิน เพื่อลดแขนของเธอ

Animated GIF  - Find & Share on GIPHY

Null thumbnail image

พัคชินฮเย (พัคชินเฮ, ปาร์คชินเฮ)

เมนูลดน้ำหนักของพัคชินฮเยค่อนข้างยากมาก โดยเธอจะกินเพียง 300 แคลอรี่ต่อวันเท่านั้น

สำหรับมื้อเช้าพัคชินฮเยจะกินเพียงแตงกวาหนึ่งลูกกับนมหนึ่งแก้ว ส่วนมื้อกลางวันเธอจะกินข้าวกล้องครึ่งชามกับผักกาด และสำหรับมื้อค่ำเธอจะทานแตงกวาและผักกาดเป็นของว่างเพื่อหยุดความหิว ตลอดทั้งวันดาราสาวจะดื่มเพียงน้ำฟักทองและน้ำถั่วแดงที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเวลาที่ลดน้ำหนัก

และแม้ว่านี่จะทำให้น้ำหนักลดลง แต่กลับเป็นเรื่องอันตรายที่จะทำตามเนื่องจากเป็นเมนูที่ไม่ได้รับสารอาหารที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายของมนุษย์ จึงไม่แนะนำให้ทำตามเมนูไดเอทนี้

ที่มา Singles + Koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า