แอลโจออกมาพูดเป็นครั้งแรกหลังขอจบสัญญากับ TOP Media

แอลโจ (L.Joe) ผู้ซึ่งได้เผยความตั้งใจออกจากวง Teen Top และออกจากต้นสังกัดของเขา TOP Media โดยยื่นขอให้สัญญาเป็นโมฆะ แต่ดูเหมือนต้นสังกัดของเขาไม่คิดเช่นนั้น และล่าสุดเขาได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก

แอลโจได้เผยความตั้งใจของเขาโดยตั้งค่า SNS เป็นแบบส่วนตัวและลบ Teen Top ออกจากชื่อผู้ใช้ของเขารวมทั้งภาพมากมาย ซึ่งในเรื่องนี้ TOP Media ได้เผยว่าไม่ว่าอย่างไรแอลโจจะยังอยู่กับ Teen Top ไปจนหมดสัญญาในเดือนมกราคม 2018 และมีส่วนร่วมในการคัมแบ็คของ Teen Top ในเดือนมีนาคมนี้ด้วย

ล่าสุดแอลโจได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของ Teen Top โดยเขียนว่า “มันก็เป็นเวลานานมาแล้ว เริ่มต้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเหตุผลที่ผมลบภาพทั้งหมดจาก IG ซึ่งล้วนมีความทรงจำที่ผมมีกับแฟนๆในนั้น มันไม่ใช่ว่าเพราะผมอยากจะลบความทรงจำเหล่านั้นนะครับ มันยากสำหรับผมในการมองภาพที่บันทึกช่วงเวลาที่ผมจะไม่สามารถกลับไปดูได้อีก โปรดทะนุถนอมความทรงจำของเรา และอย่าลืมพวกมัน ผมเองจะทะนุถนอมความทรงจำเหล่านั้นเช่นกัน”

จากนั้นกล่าวต่อ “แน่นอนว่าผมขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้แฟนๆผิดหวังเพราะผมไม่สามารถพูดเพื่อตัวเองผ่าน SNS ได้จนถึงตอนนี้ มันไม่มีที่ไหนเลยที่ผมจะสามารถเผยความผิดหวังในหัวใจของผมออกมา…และในสถานการณ์เหล่านี้..ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงที่มีให้ผมแบบนี้ และผมเสียใจจริงๆที่ทำให้พวกคุณเป็นห่วง อากาศจู่ๆก็เริ่มหนาวลง ดังนั้นโปรดระวังการเจ็บป่วยนะครับ Angel”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า