ฮาจีวอนถูกลากไปเอี่ยวกับประเด็นขัดแย้งของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ + เจ้าตัวออกมาตอบ!!

ha-ji-won-gil-ra-im

แฟนคลับของฮาจีวอนได้กลับไปที่แฟนเพจหลักของละคร “Secret Garden” เพื่อแสดงการสนับสนุนฮาจีวอนจากประเด็นขัดแย้งที่เธอถูกดึงไปเอี่ยว

ในวันที่ 15 “New Room” ของ JTBC รายงานว่าศูนย์สุขภาพยืนยาวและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ ที่ประธานาธิบดีพัคกึนฮเยเคยเข้าร่วมเมื่อปี 2001 โดยใช้นามแฝงว่ากิลราอิม ซึ่งเป็นชื่อตัวละครของฮาจีวอนในละครเรื่อง “Secret Garden”

และศูนย์สุขภาพยืนยาวและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์อ้างว่าพัคกึนฮเยไม่เคยมาที่นี่โดยใช้ชื่อกิลราอิมอีกเลยหลังจากเธอกลายเป็นประธานาธิบดี

ด้วยเหตุนี้ฮาจีวอนจึงถูกดึงเข้าไปเอี่ยวและแฟนๆต่างออกมาแสดงความเห็นสนับสนุนเธอในแฟนเพจของ Secret Garden และในไอจีของดาราสาว

ต้นสังกัดของฮาจีวอนยังตอบต่อเรื่องนี้ด้วยว่า “เป็นเพราะปัญหาถกเถียงของกิลราอิม ชื่อของฮาจีวอนเลยถูกดึงเข้าไปเอี่ยวด้วย และเราจะระมัดระวังให้มากกับทุกอย่าง”

ซึ่งในเรื่องที่ถูกลากเข้าประเด็นความขัดแย้งนี้ ในวันต่อมาฮาจีวอนได้พูดถึงเรื่องนี้ในขณะที่เธอให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ Life Risking Romance ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016

เมื่อถูกถามถึงประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับประธานาธิบดี ฮาจีวอนกล่าวว่า “ความจริงแล้วฉันกำลังทานข้าวเย็นอยู่ในขณะที่ดู News Room และฉันต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินชื่อ ‘กิลราอิม’ ค่ะ”

จากนั้นกล่าวอย่างระมัดระวังว่า “จนถึงวันนี้ตัวละครกิลราอิมเป็นตัวละครที่ได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชมซึ่งฉันเองก็รักมากเช่นกันค่ะ”

จากนั้นเธอจึงพูดถึงตัวละครของเธอในเรื่อง Life Risking Romance โดยกล่าวอย่างมีไหวพริบถึงประเด็นความขัดแย้งเรื่องประธานาธิบดีว่า “ฉันหวังว่าชื่อ ‘ฮันแจอิน’ จะไม่ถูกใช้อีกนะคะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า