รยูจุนยอลออกมาพูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งของฮันโซฮีและฮเยริ

Ryu Jun Yeol ได้ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนในอดีตที่เกี่ยวกับ Han So Hee และ Hyeri

ดาราหนุ่มรยูจุนยอลถูกวิจารณ์หลังจากเขาเงียบมาตลอดเกี่ยวกับประเด็นนี้และในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 เขาได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวซีรี่ส์ใหม่ของ Netflix ‘The 8 Show’ และในที่สุดเขาก็ตอบคำถามเรื่องนี้ที่ถูกกล่าวหาว่าเขาเลิกกับฮเยริเพื่อไปคบกับฮันโซฮี

เขากล่าว “แทนที่จะพยายามแก้ไขข้อมูลผิดๆเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผมที่ถูกโพสต์ในโซเชียล ผมรู้สึกว่าการเงียบและรับฟังคำวิจารณ์น่าจะดีกว่า” สำหรับประเด็นอื่นๆของเขารวมถึงการปรากฏตัวงานกอล์ฟ รยูจุนยอลกล่าวว่า “มันเป็นโอกาสที่ผมจะได้ทบทวนตัวเองและเป็นช่วงที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ผมเดบิวต์ เนื่องจากเป็นปัญหาส่วนตัว ผมคิดว่ามันต้องมีเวลาให้ผมได้สัมภาษณ์ส่วนตัว”

จากรายงานก่อนหน้านี้ฮันโซฮีและรยูจุนยอลถูกพบว่าอยู่ด้วยกันที่ฮาวายและฮเยริซึ่งเป็นแฟนเก่าของรยูจุนยอลได้อัพไอจีสตอรี่ด้วยคำว่า “ตลกดี” ซึ่งหลายคนคิดว่าเธอพูดถึงข่าวเดทของทั้งสอง และด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดประเด็นเรื่องการคบซ้อนหรือหลายคนคิดว่ารยูจุนยอลเลิกกับฮเยริความสัมพันธ์ 8 ปีเพราะไปคบกับฮันโซฮีซึ่งทางด้านดาราสาวฮันโซฮีได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ชัดเจนว่าพวกเขาเลิกกันนานแล้วก่อนที่จะมาคบกับเธอ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า