เรตติ้งตอนที่ 6 ของ “Descendants of the Sun” แซงสถิติเรตติ้งของ “You Who Came From The Star” ไปแล้ว!!

descendant from the star

ซีรี่ย์ “Descendants of the Sun” ละครวันพุธ-พฤหัสของช่อง KBS 2TV ออกอากาศมาถึงตอนที่ 6 แล้วและได้เรตติ้งสูงกว่าตอนจบของละครยอดฮิตอย่าง “You Who Came From The Star” ไปแล้ว

ในวันที่ 11 มีนาคม 2016 AGB Nielsen (South Korea) ประกาศว่า EP ในวันที่ 10 มีนาคม 2016 ของละคร “Descendants of the Sun” ได้เรตติ้ง 28.5% จากทั่วประเทศ ขึ้นอันดับหนึ่งแซงละครทั้งหมดที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง “Please Come Back, Mister” ของ SBS ที่ได้เรตติ้ง 5.4% และ “One More Happy Ending” ของ MBC ที่ได้เรตติ้ง 3%

“Descendants of the Sun” เริ่มต้นตอนแรกละครด้วยเรตติ้ง 14.3% ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2016 และจากนั้นก็เพิ่มขึ้นเรื่้อยๆในตอนที่สองได้เรตติ้ง 15.5% ตอนที่สามได้เรตติ้ง 23.4% ตอนที่สี่ 24.1% ตอนที่ห้า 27.4% และล่าสุดตอนที่หกหุ่งขึ้นไปถึง 28.5% เรียกได้ว่าไม่มีลดลงเลยทีเดียว

“Descendants of the Sun” ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก ตอนที่ 6 ของพวกเขาได้เรตติ้งแซง “You Who Came From The Star” ตอนสุดท้ายที่ได้เรตติ้ง 28.1% จากวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2014 และคาดว่าเรตติ้งของพวกเขาอาจจะขึ้นไปอีกเรื่อยๆด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นเลยโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยมซึ่งลงทุนไปมากกว่า 300 ล้านบาท

ใครเป็นแฟนละครเรื่องนี้บ้างยกมือขึ้น!! #ทีมบิ๊กบอส

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า