ซงจุงกิและอีกวางซูเข้าเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต Turbo ของคิมจงกุก!!

turbo-1st-concert

ดาราหนุ่มซงจุงกิและอีกวางซูได้เผยให้เห็นถึงความรักของพวกเขาต่อคิมจงกุกที่สนิทสนมผ่านการเป็นสมาชิกรายการ Running Man โดยการเข้าเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตแรกของวง Turbo (เทอร์โบ)

ทั้งที่เดบิวต์มาถึง 20 ปีแล้ว แต่ Turbo เพิ่งได้จัดคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2016 ที่ผ่านมาในกรุงโซล เกาหลีใต้ ชื่อว่าคอนเสิร์ต “Again in Seoul” ท่ามกลางผู้เข้าชมคอนเสิร์ตกว่า 2,500 คน

สมาชิกเทอร์โบกล่าวขอบคุณผู้ชมในคอนเสิร์ตที่เลือกมาชมคอนเสิร์ตพวกเขาทั้งที่จัดวันเดียวกันกับวงดังอย่างบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG) นี่แสดงให้เห็นว่าผู้ที่มาคอนเสิร์ตรักพวกเขาจริงๆ

ในคอนเสิร์ตซงจุงกิขึ้นเวทีมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และสร้างความยินดีเป็นอย่างมากต่อผู้ชมในการปรากฏตัวของเขา คิมจงกุกกล่าวขอบคุณว่า “ละคร Descendants of the Sun กำลังดังมากในตอนนี้ แต่แม้เขาจะงานยุ่งซงจุงกิยังมาที่นี่ ความจริงใจของเขาช่างน่าทึ่งจริงๆครับ”

อีกวางซูทำให้ผู้ชมทั้งหมดพากันหัวเราะเมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเหมือนกับซงจุงกิ แต่ปกปิดตัวเองด้วยถุงขยะสีดำ คิมจงกุกเห็นว่าปฏิกิริยาของผู้ชมต่ออีกวางซูนั้นช่างแตกต่างจากซงจุงกิ

แต่อีกวางซูได้กล่าวอย่างจริงใจว่า “พี่จงกุกเป็นเหมือนคนในครอบครัวผม เขาดื่มเหล้าเพียงปีละครั้งเท่านั้น แต่เวลาที่เขาดื่มเขาจะดื่มอย่างบ้าคลั่ง พี่เขามักจะโทรเรียกพวกเราและรับฟังปัญหาทั้งหมดของเรา เขาเป็นเหมือนพี่ชายของผมครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า