ต้นสังกัดอัปเดทสุขภาพของฮานิ EXID หลังประกาศพักงานจากปลายเดือนกุมภาพันธ์!!

หลังจากที่ฮานิ EXID ประกาศพักงานเพื่อรักษาสุขภาพเป็นเวลาประมาณ 1 เดือนจากปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากที่ไอดอลสาวโหมงานหนักจนสุขภาพทรุดโทรม ล่าสุดต้นสังกัดของเธอได้ออกมาอัปเดทความคืบหน้าถึงสุขภาพของเธอ

วันที่ 7 มีนาคม 2016 ตัวแทนจากต้นสังกัดของฮานิได้เปิดเผยว่า “ฮานิสุขภาพดีขึ้นมาก ตอนนี้เธอใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านของเธอ”

ตัวแทนกล่าวต่อ “ตั้งแต่ประกาศพักงานฮานิไม่มีตารางงานใดๆเลย ซึ่งต้นสังกัดจะพิจารณาความตั้งใจของเธอเหนือสิ่งอื่นใดเกี่ยวกับการกลับมาของเธอ” และ “ฮานิจะทำให้ดีที่สุดเพื่อกลับมาในช่วงกลางเดือนมีนาคมอย่างที่สัญญาไว้ก่อนหน้านี้”

โดยสมาชิกวง EXID ต่างมีตารางงานที่ยุ่งจนแทบไม่ได้พักผ่อนตั้งแต่เดือนธันวาคม 2014 เป็นต้นมาหลังจากที่ดังเป็นพลุแตกจากคลิปเต้นฮานิในเพลง Up & Down ด้วยความที่เป็นคนเข้ากับคนง่ายของฮานิทำให้เธอได้รับความรักอย่างมากมายเกินคาดและตามมาด้วยตารางการทำงานที่มากมายนับไม่ถ้วน ส่งผลให้ไอดอลสาวสุขภาพทรุดโทรมจากการโหมงานหนักดังข่าว รวมทั้งความเครียดจากการเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับจุนซู JYJ ต่อสาธารณะ ทำให้ฮานิและต้นสังกัดตัดสินใจให้เธอพักงานเพื่อดูแลสุขภาพตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2016 ที่ผ่านมา

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า