โปรดิวเซอร์รายการ Running Man ออกมาขอโทษในประเด็นลอกเลียนแบบ!!

10088102

นายอิมฮยองแท็คโปรดิวเซอร์ (PD) รายการ Running Man ได้ออกมาขอโทษต่อข้อกล่าวหาที่ว่ารายการลอกเลียนแบบวาไรตี้โชว์ของญี่ปุ่น

วันที่ 14 ธันวาคม 2015 PD อิมฮยองแท็คแห่งรายการ Running Man ได้ให้ข่าวกับ Newsen ว่า “ผมขอโทษที่มีข้อสงสัยประเด็นการลอกเลียนแบบเกิดขึ้น มันเป็นความรับผิดชอบของโปรดิวเซอร์ 100% ที่ไม่ตรวจสอบเรื่องเหล่านี้ให้ดีในระหว่างการประชุมกัน”

อิมฮยองแท็คกล่าวต่อ “มีไอเดียมากมายเกิดขึ้นในระหว่างการประชุม แต่เพราะว่าผมไม่ได้ตรวจสอบรายการวาไรตี้จากต่างประเทศทั้งหมดก่อน มันไม่อยู่ในความคิดของผมด้วยซ้ำว่าอาจมีบางอย่างที่คล้ายคลึงกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรมันก็เป็นความรับผิดชอบของผมที่ต้องตรวจสอบดูก่อน”

PD อิมคยองแท็คกล่าวต่อ “จากนี้ไปทีมผลิตได้รับมอบหมายเพิ่มเติม ผมสัญญาว่าจะป้องกันไม่ให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต หากเราทำให้ใครไม่พอใจ ผมต้องขอโทษด้วยครับ เราจะแสดงให้เห็นด้านที่ดีขึ้นต่อไปครับ”

โดยวันที่ 6 ธันวาคม 2015 มีการออกอากาศรายการ Running Man ซึ่งสมาชิกรายการได้รับมอบหมายให้ค้นหาแกรี่ที่หายไป โดยเล่นเกมที่หลากหลายกับปรชาชนรอบๆ ซึ่งมีประชาชน 3 คนเข้าเล่นเกมพินบอลแบบ 6 คน ดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้ามหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา โดยมีผู้กล่าวว่าเกมในรายการครั้งนี้คล้ายกับเกมของรายการวาไรตี้ญี่ปุ่น VS Arashi ที่ออกอากาศทาง Fuji TV

อาราชิ (Arashi) เป็นวงไอดอลชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น และมีแฟนๆชาวเกาหลีมากมายที่ดูรายการนี้จนเกิดประเด็นความสงสัยเรื่องการลอกเลียนแบบอย่างเนื้อหาในข่าวข้างต้น

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า