เผยคลิปมิตรภาพนอกจอของคริสตัล f(x) และแอล INFINITE!!

fxkrystal_infinitel

ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปแฟนแคมที่แสดงให้เห็นมิตรภาพนอกจอของคริสตัล f(x) และแอล (L) วงอินฟินิท (INFINITE)

วันที่ 10 ธันวาคม 2015 แฟนคลับ K-Pop ชาวจีนได้อัปโหลดวีดีโอสั้นๆเบื้องหลังในขณะที่ศิลปินและทีมงานกำลังเดินออกจากงาน ซึ่งวีดีโอได้เผยมิตรภาพนอกจอของแอลวงอินฟินิทกับคริสตัล f(x)

จากคลิปคริสตัลสะกิดหลังแอลและชายหนุ่มได้เอื้อมมือของเขาไปกึ่งโอบหลังของเธอขณะที่ทั้งคู่ต่างกำลังเดินออกจากงาน โดยหนุ่มสาวเดินด้วยกันอย่างสนิทสนมไปจนขึ้นรถ ดูแล้วนี่เป็นโมเม้นท์ของเพื่อนสนิทกันที่ไม่มีเรื่องโรแมนติกเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

โดยคริสตัลและแอลเคยร่วมงานแสดงละครเรื่อง My Lovely Girl ด้วยกัน และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทั้งคู่สนิทกัน อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ทักทายกันอย่างใกล้ชิดต่อหน้าแฟนๆที่สามารถจับภาพไว้ได้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ทั้งคู่ดูน่ารักจริงๆ ㅠㅠㅠㅠ” กับ “มยองซูและคริสตัลดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน” กับ “มยองซูคะคว้าคอของฉันบ้างสิ…คุณจะจับฉันหมุนไปรอบๆก็ได้ถ้าคุณอยากทำ”

บ้างกล่าวว่า “ซูจองใส่รองเท้าส้นแบนดังนั้นมันเลยไม่อันตราย อย่าตื่นตัวไปหน่อยเลยเพราะพวกเขาแค่ทักกันแบบเพื่อนชัดๆ” กับ “พวกเขาสนิทกันจังเลย เขาถึงกับผลักคอเธอเลย ทั้งคู่ยังเล่นกันและพูดคุยสนิทกันด้วย ㅠㅠㅠㅠㅠ” และ “อีกคนก็หล่ออีกคนก็สวยมาก” เป็นต้น

ชมคลิปมิตรภาพของแอลและคริสตัลด้านล่างเลย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า