เผย 7 ภาพยนตร์เกาหลีสยองขวัญที่สุดที่คุณควรดูในช่วงฮาโลวีน!!

ใกล้ถึงเทศกาลฮาโลวีนเข้าไปทุกที และนี่คือ 7 ภาพยนตร์เกาหลีสยองขวัญที่สุดที่คุณควรดูในช่วงฮาโลวีนนี้เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้เข้ากับเทศกาลขนหัวลุกมากขึ้น

1. A Tale of Two Sisters (2003)

A Tale of Two Sisters เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากตำนานของชาวเกาหลี เป็นเรื่องราวการผจยภัยของสองสาวพี่น้องหลังจากที่ใช้เวลาในสถานฟื้นฟูจิตใจ ได้กลับไปยังบ้านของพ่อเธอที่อยู่กับแม่เลี้ยงผู้โหดร้าย สองพี่น้องได้กลับมาเจอแม่เลี้ยงที่โหดร้ายกับพวกเธอมากขึ้นรวมทั้งการปรากฏตัวของวิญญานแม่ของพวกเธอ ซึ่งเพิ่มบรรยากาศให้น่าขนหัวลุกมากขึ้นรวมทั้งความหวาดกลัวจนแทบหายใจไม่ออก

2. White: The Melody of the Curse (2011)

White: The Melody of the Curse เป็นเรื่องราวของเกิร์ลกรุ๊ปวง Pink Dolls ที่มักจะถูกวงอื่นที่โด่งดังทำให้พวกเธอหลุดอันดับเสมอ เมื่อสาวๆปล่อยเพลงใหม่ชื่อว่า White เวอร์ชั่นรีเมคจากต้นฉบับที่ไม่มีที่มา จนในที่สุดวงของพวกเธอได้ไต่อันดับขึ้นสู้แนวหน้า พร้อมกับสมาชิกแต่ละคนที่กลายเป็นเหยื่ออุบัติเหตุที่น่ากลัว อึนจูจึงรู้ว่าเพลง White เป็นเพลงต้องคำสาป

3. Death Bell (2008)

Death Bell เป็นเรื่องราวของนักเรียนที่เตรียมตัวอย่างหนักสำหรับสอบเอนทรานซ์ แต่แล้วเรื่องราวสยองขวัญเกิดขึ้นเมื่อฆาตกรโหดได้ขังนักเรียนไว้ในโรงเรียนและบังคับให้ตอบคำถามจากข้อสอบเอนทรานซ์ให้ถูก และหากตอบผิดแต่ละข้อจะทำให้เพื่อนร่วมชั้นตายทีละคน

4. The Red Shoes (2005)

The Red Shoes เรื่องราวของหญิงสาวที่พบรองเท้าส้นสูงสีชมพูบนสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน และต่อมาจึงรู้ได้ว่าความอิจฉา ความโลภและความตายติดตามพวกเธอไปทุกแห่ง

5. Whispering Corridors (1998)

Whispering Corridors เป็นเรื่องราวในโรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งศิษย์เก่าได้กลับมาเริ่มงานในฐานะอาจารย์ และเริ่มสร้างมิตรภาพกับนักเรียนที่แตกต่างกันสองคน แต่เมื่อมีการพบศพที่ฆ่าตัวตาย สถานการณ์ที่เชื่อมต่ออดีตกับปัจจุบันได้เปิดเผยขึ้น และเมื่อมีการพบศพเพิ่มขึ้น ความทรงจำของการตายในอดีตจึงนำมาสู่วิญานหลอนมากมายที่หลอกหลอนบนทางเดินของโรงเรียน

6. Phone (2002)

Phone มีเรื่องราวคือในทันทีที่จีวอนได้รับโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ เพื่อนน้องสาวของเธอยองจูได้ฟังเสียงจากโทรศัพท์และเริ่มกรีดร้องด้วยความตื่นตระหนก และมีเรื่องแปลกอื่นๆเกิดขึ้นที่เกี่ยวพันกับโทรสัพท์ ต่อมาจีวอนจึงทำการสืบและพบว่าผู้ใช้หมายเลขนี้ก่อนเธอแทบทุกคนต่างตายอย่างทันทีทันใดภายใต้เหตุการแปลกประหลาด

7. Into the Mirror (2003)

Into the Mirror เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการตายของผู้หญิงอย่างต่อเนื่องในห้างสรรพสินค้าซึ่งทั้งหมดต่างเกี่ยวข้องกับกระจก และเป็นปัญหาของนักสืบที่สืบเพื่อไขคดีปริศนานี้

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า