เกิดความผิดหวังมากมายเมื่อวง Red Velvet ได้รับการดูแลเป็นพิเศษกว่าวงอื่นๆ!!

ล่าสุดเกิดประเด็นความไม่พอใจมากมายเมื่อวง Red Velvet (เรด เวลเว็ท, RVV) ได้รับการดูแลอย่างดีเป็นพิเศษกว่าวงอื่นๆ

แฟนคลับของค่าย SM Entertainment ในตอนแรกต่างพากันตื่นเต้นเมื่อรู้ข่าวว่าในไม่ช้าวงเกิร์ลกรุ๊ปในค่ายจะมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ซึ่งแฟนๆต่างเดาว่าน่าจะเป็นวง f(x) เพราะแฟนๆรอมานานตั้งแต่เดบิวต์จนผ่านมา 6 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อรู้ว่าไม่ใช่วง f(x) ที่กำลังจะมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ แต่เป็นวง Red Velvet ต่างหาก ทำให้พวกเขาต่างผิดหวังและไม่พอใจที่ Red Velvet ได้รับการดูแลอย่างดีเป็นพิเศษ

SM Entertainment มักจะเป็นประเด็นร้อนเสมอเรื่องการพูดคุยในวงการ K-Pop ซึ่งมีทั้งพูดถึงในเรื่องที่ดีและไม่ดี รวมทั้งการถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆมากมายมาตลอดสิบปีที่ผ่านมา

และได้เกิดประเด็นใหม่ขึ้นอีกเรื่องในหมู่แฟนๆเมื่อมีข่าว SM กำลังดำเนินการให้วงน้องใหม่ Red Velvet มีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้กลุ่มแฟนคลับของวงอื่นๆเริ่มเดือดในการดูแลเป็นพิเศษเช่นนี้

ชุมชนออนไลน์ Pann ชาวเน็ตได้แสดงความผิดหวังและไม่พอใจต่อ SM Entertainment ที่ให้การดูแลเป็นพิเศษต่อแค่บางวงในหัวข้อ “การดูแลเป็นพิเศษที่น่าทึ่งจาก SM Entertainment” และได้เขียนบรรยายไว้ดังนี้

“Red Velvet กำลังจะมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ และจะมีการยืนยันชื่อแฟนคลับหลังจากโปรโมทอัลบั้มแรกของพวกเธอ ‘The red'”

จากนั้นกล่าวต่อ “แต่ว่าทำไม Red Velvet กำลังจะมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการก่อน ในเมื่อมีวงหนึ่งที่เดบิวต์มา 6 ปีแล้วยังไม่มี? ฉันไม่ใช่แฟนคลับ f(x) แต่ฉันคาดว่าสมาชิก f(x) และแฟนคลับของพวกเธอคงจะผิดหวังและโกรธ..”

ชาวเน็ตอื่นๆต่างแสดงความเห็นด้วยโดยกล่าวว่า “ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมพวกเขาถึงไม่ตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการให้ f(x)? จำนวนแฟนของพวกเธอไม่สามารถเพิกเฉยได้เลยนะ มีปัญหาอะไรที่สามารถอธิบายได้มั้ยว่าทำไมพวกเธอถึงไม่มีแม้กระทั่งชื่อแฟนคลับ? ฉันอยากรู้เหตุผลจริงๆ”

บ้างกล่าวว่า “อืม…SM ไม่เคยใช้เงินของพวกเขาจริงๆให้กับศิลปิน ดังนั้นแฟนๆต้องทำงานหนักเพื่อโปรโมทศิลปินของพวกเขา 555 ขนาด EXO ยังเป็นแบบนั้น SM ไม่แคร์แฟนคลับเลย”

กับ “EXO ได้รับรางวัลใหญ่ในปี 2013 และ 2014 ยอดขายอัลบั้มเป็นล้านทุกอัลบั้มที่ออกมา แต่ SM ไม่เคยจัดงานแฟนมีตสักครั้งให้ EXO เลย…พวกเขาไม่มีงานคัมแบ็คโชว์เคสยกเว้นจะมีซัมซุงเป็นสปอนเซอร์เนื่องจากข้อตกลงการโฆษณา…หลังจากมีชื่อแฟนคลับแต่ก็ไม่มีการจัดงานแฟนมีตให้โดย SM เลย ทั้งที่แฟนๆช่วย EXO ให้ชนะรางวัลในรายการมากกว่า 15 ครั้งในอัลบั้ม call me baby แต่ค่ายยังไม่คิดจัดงานแฟนมีตติ้งเลยสักครั้ง…ฉันรู้สึกว่า EXO เริ่มห่างไกลจากฉันไปทุกทีทั้งที่ความจริงแล้วฉันออกจากการ EXO-L แล้ว”

และ “ฉันจะฆ่า SM จริงๆนะหากกลุ่ม SM Rookies เรียกเก็บเงินค่าแฟนคลับในปีนี้หลังจากที่พวกเขาเดบิวต์” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    อยากให้fxมีชื่อเเฟนคลับเร็วๆ smชอบทำอะไรให้มีปัญหาอยู่เรื่อย กรุละเบื่อ- –
    ถ้าขืนเป็นเเบบนี้ต่อไป เราว่าred velvetโดนเเอนตี้เเน่

  2. รัก fx says:

    ไม่ยุติธรรมกับ fx เลยอ่ะ fx ไม่มีความหมายเลยเลยสินะ sm จะไม่ชอบ red velvet เพราะ sm นี่แหละ ทำร้ายจิตใจแฟนคลับ fx มาก

  3. AW K says:

    เราไม่ชอบ red velvet เลย.. อย่าด่าเรานะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า