โจควอนเขียนความรู้สึกจากใจและให้ความมั่นใจกับแฟนๆว่าสมาชิก 2am จะยังคงสนับสนุนกันและกัน!!

โจควอน 2am ได้เขียนความรู้สึกของเขาเพื่อให้ความมั่นใจต่อแฟนคลับ 2am ว่าถึงสมาชิกจะไม่ได้อยู่ในสังกัดเดียวกันเหมือนเก่า แต่พวกเขาจะยังคงให้การสนับสนุนกันและกันต่อไป แสดงให้เห็นสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นของสมาชิกทั้งสี่คน

วันที่ 26 มีนาคม 2015 หลังมีการประกาศว่าสองสมาชิก 2am ซึลองและจินอุนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment แต่วง 2am จะยังคงอยู่ต่อไป นี่ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างตกใจกันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับงานในอนาคตของวง

ในวันเดียวกันโจควอนลีดเดอร์วง 2am ได้เขียนจดหมายจากใจของเขาลงในแฟนคาเฟ่ โดยจดหมายมีเนื้อหาว่า:

“ในทุกวันตั้งแต่ปีที่แล้ว พวกเราเป็นกังวลอย่างหนักและติดอยู่กับความคิดเรื่องการต่อสัญญาของพวกเราทั้งสี่คน ในช่วงนั้นทุกวันเป็นวันที่เหนื่อยมากและยากลำบากจนถึงจุดที่ว่าผมไม่สามารถพูดถึงมันได้ในตอนนี้

ผมมีเพียงฉากของ 2am ในบทแรกของชีวิตผม ผมกังวลว่าแฟนๆที่ติดตามเราจนถึงตอนนี้คงไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะการทรยศที่ไม่น่าเชื่อ และคงตกใจมาก นี่ทำให้หัวใจผมเจ็บปวด

พวกเราทั้งสี่คนมักจะให้ 2am เป็นอันดับ 0 [ก่อน 1 ด้วยซ้ำ] ไม่ว่าจะเป็นจากตอนเริ่มต้นหรือในตอนนี้ 2am ยังคงเป็นแบบนั้น ผมอยากบอกคุณว่านี่มันไม่ใช่จุดจบ”

เกี่ยวกับเรื่องปัญหากับต้นสังกัด JYP Entertainment โจควอนกล่าวว่า

“ผมรู้ว่าหัวใจของแฟนๆต้องเจ็บปวดแค่ไหนเพราะเราได้ย้ายจาก Cube ไป JYP ไป Big Hit และไป JYP อีกครั้ง สมาชิกทุกคนมีการพูดคุยกันอย่างจริงใจทั้งเข้าใจและเคารพความคิดและความเห็นของอีกฝ่าย พวกเรายังคงให้การสนับสนุนกันและกันและยังคงเหมือนเดิมเสมอ เรามีเหตุผลของเราทั้งที่เป็นเหตุผลส่วนตัวและเหตุผลเพื่อ 2am และมีเหตุผลมากมายและสถานการณ์ต่างๆ ที่มีการจัดการที่ยากสุดๆ”

โจควอนกล่าวต่อ “แม้ว่าเราจะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า ผมสัญญาว่าเราทั้งสี่คนจะดูแลตัวเองและทำให้ดีที่สุด เพราะการตัดสินใจในวันนี้ทำให้มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น และเพื่อที่เราจะไม่เสียใจภายหลัง ผมจะทำงานหนักเพื่อเฝ้ารอวันที่สดใสจะมาถึงครับ”

แม้จะอยู่คนละค่ายแล้ว แต่สมาชิก 2am ทั้งสี่คนยังคงรักกันเหมือนเดิม และรอคอยวันที่สดใสในอนาคตของทุกคน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Caesar says:

    ให้โจควอน มาอยู่ 2PM ด้วยเลยดีมั้ยอ่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า