แฟนคลับกลุ่มหนึ่งตะโกนด่า Girl′s Day ในระหว่างเดินพรมแดงงาน “4th GAON Kpop Awards”

คลิปแฟนแคมของ Girl’s Day ในระหว่างเดินพรมแดงร่วมงาน “4th GAON Kpop Awards” กำลังเป็นประเด็นร้อนเมื่อแฟนๆกลุ่มหนึ่งตะโกนและด่าพวกเธอ

ในวันที่ 28 มกราคม 2015 Bestiz ได้โพสต์หัวข้อว่า “พวกคนไม่มีความคิดที่ด่า Girl’s Day ในวันนี้” พร้อมกับคลิปวิดีโอที่มีเสียงแฟนคลับแสดงความเห็นไม่เชิงลบในระหว่างที่พวกเธอเดินพรมแดง โดยตะโกนด้วยความโมโหและด่าต่างๆนานาว่า “ออกไปยัยตัวแสบ!” รวมถึงพูดว่า “เฮ้ เธอเป็นใครกัน!” และ “เฮ้ย เธออ่ะ!”

ชาวเน็ตบางคนชี้ให้เห็นว่าช่วงที่ Girl’s Day ปรากฏตัวในวิดีโอ พวกเธอทราบว่าเธอกำลังถูกดูถูก ในขณะที่โซจินดูเป็นกังวลตั้งแต่ก้าวออกมา และยูรามองไปรอบๆด้วยความประหม่า

ส่วนแฟนแคมอื่นๆในเหตุการณ์เดียวกัน ในคลิปแรกที่ด้านล่าง ช่วงนาทีที่ 0.22 จะได้ยินเสียงแฟนๆตะโกนว่า “ออกไป, ออกไป, ออกไป!” ในคลิปที่สองช่วงนาทีที่ 0.16 จะได้ยินเสียงแฟนๆพึมพำถึงชื่อของโซจินและมีการพูดถึง “โอปป้า” และในนาทีที่ 0.23 แฟนตะโกนถามว่า “พวกเธอออกมาได้ยังไง?”

ชาวเน็ตคนเดิมได้เขียนโพสต์ว่า “คนที่ไปเข้าร่วมงานพรมแดง ‘4th GAON Kpop Awards’ ช่วยไปขอโทษผ่านทวิตเตอร์หรือบอร์ดออนไลน์อื่นๆด้วย และตอบหน่อยว่าคุณคิดว่าเป็นแฟนคลับจากไหน”

ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับเหล่านี้เป็นใคร และเดากันมากมาย แต่มีการพูดถึงชื่อ EXO เป็นส่วนใหญ่ ชาวเน็ตคาดเดากันว่าอาจจะเป็น EXO-L (แฟนคลับของ EXO) เนื่องมาจากข่าวลือของโซจิน Girl’s Day กับดีโอ EXO เพราะเธอเคยเปลี่ยนสถานะใน Instagram เป็นส่วนตัวมาแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ท้ายสุดแล้วก็ยังไม่มีสิ่งที่ยืนยันได้ว่าเป็นแฟนคลับของ EXO หรือวงอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

16 Comments

  1. อิเจ้ย says:

    ทำยังกับว่า ถ้าเขาไม่เอาโซจิน เขาจะมาเอาพวกมรุงงั้นแหร่ะ

  2. รักทุกคนค่าา says:

    เรื่องจริงคือ “ถึงเขาจะคบกันหรือไม่คบ เขาก็ไม่เอาพวกxหรอก”

  3. me says:

    นิสัยไม่ดี

    ก็คงไม่มีคนอืนอ่ะค่ะ ๕๕๕๕

  4. HT_Nack says:

    น่าสงสารนะครับ เวลามีไอดอลหญิวงไหนเป็นข่าวกับวงนี้

  5. JoJo says:

    นิสัยคนเราก็เนอะ…….

  6. 55 says:

    ไม่แปลกใจ ฟควงนี้อีกล้ะ5555

  7. แหวะ says:

    บางคห.ก็แปลกดี เขายังไม่สรุปก็รู้แระว่าโอป้าคือใคร ในงานคงมีโอป้าอยู่วงเดียวสินะ
    เกิร์ลเดย์แอนตี้ก็เยอะเหมือนกันนะที่เกา ขนาดเพื่อนที่อยู่เกาหลียังไม่ชอบพวกนาง ไม่ใช่อะไร เพราะนิสัยพวกนางล้วนๆ พอมามีข่าวนี้ ไม่เห็นใจเลย แล้วยิ่งมาเห็นคห.บางคห.ยิ่งเพลียใหญ่ เหอะๆ

    ไม่ใช่ตื่งใคร อย่าดิ้นนะแจ๊ะ

    • 1234 says:

      ก็รู้อยู่นะว่าพวกนางก็มีแอนตี้ แต่ก่อนเวลางานเดินพรมก็ไม่มีรวมกลุ่มมาด่าแบบนี้ แต่พอมีข่าวเรื่องเดท ก็กลับมีขึ้นมา

    • Anonymous says:

      เค้าแอนตี้เรื่องไรกันคะ สงสัยเหมือนกัน

  8. อุตะกะ says:

    เราชอบวงเกิร์ลเดย์น้ะ แต่พอมาหลังๆข่าวด้านลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรื่องสติ๊กเกอร์ตู้น้ำ ไม่มีสัมมาคาราวะ เรื่องที่น้อยใจว่าเดบิ้วต์มานานแต่ยังดังไม่เท่าวงอื่น บลาๆๆๆๆ อย่างว่าอ่ะพอเริ่มดังข่าวก็เยอะ เรื่องจริงไม่จริงมั่งก็ไม่รู้ แต่เรายังชอบผลงานของเกิร์ลเดย์น้ะ

  9. suzi says:

    น่าจะเรื่องซูจีด้วยป่ะ

  10. เกลีย๑ says:

    รู้ว่าไม่เหมาะ รู้ว่าทำอะไรแล้วจะเป็นข่าวก็ยังทำ ไปขุดหาอ่านเอาเหอะ เกลีย๑๑๑๑๑๑๑๑๑

  11. ... says:

    เข้าใจมั้ยว่า”ข่าวลือ” จะไปเกลียดอะไรเค้านักหนา
    ที่บอกว่าเกลียดนิสัยน่ะ รู้เหรอว่านิสัยเค้าเป็นยังไง ที่ลอยมากระเเทกหูก็ข่าวลือทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ นี่ก็ไม่ใช่เเฟนคลับวงนีี้หรอก เเต่เห็นเกลียดกันออกนอกหน้าจัง พากันพยายามขุดเหตุผลร้อยเเปดที่จะเกลียดเค้า เเต่จริงๆเเล้วไง? เค้าสวย เค้าเป็นข่าว ที่สำคัญเค้ามีโอกาสใกล้ชิดโอป้าพวกเธอไง สัญชาตญาณด้านลบของผู้หญิงมันเลยพากันผุดขึ้นเเบบฉุดไม่อยู่

  12. j says:

    เค้าก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าเป็นวงไหนนี่ เราเป็นอซอ.และเราก็ชอบเกิร์ลเดย์ด้วย สาวๆน่ารักนะ แต่บางคอมเม้นต์คือแบบ… ทำไมต้องว่าด้วย ได้ยินว่าเค้าตะโกนว่าexoรึเปล่า ได้ยินแต่โอปป้าๆ เห้อะ

  13. จีแซน เอ็กโซแอล เดซี่ says:

    เราเป็นเอ็กโซแอล (exo) เราเป็นเดซี่ (girl’s day)
    เราไม่แอนตี้ใคร มีความคิดและสมองมากพอที่จะวิเคราะห์ข่าว ….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า