ผู้ใกล้ชิดสนิทสนมกับฮงจงฮยอนและนานะกล่าวว่าทั้งสองเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นคู่รักกัน!!

มีรายงานออกมาเมื่อเร็วๆนี้ว่าฮงจงฮยอนและนานะกำลังคบกันอยู่เกือบ 7 เดือนแล้ว และกลายเป็นประเด็นถกเถียงเนื่องจากฮงจงฮยอนเป็นสามีของยูรา Girl’s Day ในรายการ “We Got Married” และหลังจากมีข่าวลือออกมาทั้งสองก็ได้ปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับฮงจงฮยอนได้บอกกับสื่อ Sport DongA ว่าทั้งสองเป็นที่รู้กันดีว่าพวกเขาเป็นคู่รักกันในหมู่เพื่อน คนที่สนิทกับพวกเขากล่าวว่า “ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นสิ่งที่รู้มานานแล้ว มันค่อนข้างแปลกที่เพิ่งถูกพูดถึงเมื่อเร็วๆนี้”

และในรายงานยังบอกอีกว่าคนที่สนิทของพวกเขากล่าวว่า “ฮงจงฮยอนและนานะผ่านช่วงปัญหาส่วนตัวในเวลาเดียวกัน และเมื่อรายการ ‘Style Log’ จบ ฮงจงฮยอนก็เริ่มสนใจเธอและนานะก็ยอมรับความรู้สึกของเขา ต่อหน้าเพื่อนๆของพวกเขา ฮงจงฮยอนและนานะเรียกกันอย่างเปิดเผยโดยใช้ชื่อของทั้งสอง ฮงจงฮยอนเรียกนานะโดยใช้ชื่อจริงของเธอ ‘อิมจินอา’ โดยปกติแล้ว ทั้งคู่จะเดทกันแถวๆกังนัมและเดินเล่นไปตามทาง”

ในตอนท้าย ผู้ใกล้ชิดยังกล่าวอีกว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทั้งสองปฏิเสธต่อข่าวลือนี้ โดยกล่าวว่า “ทั้งสองซื่อสัตย์และจริงใจมาก ทั้งคู่เดทกัน และไม่แคร์ที่คนอื่นมอง ดังนั้นฉันเลยคิดว่าพวกเขาจะยอมรับเมื่อมีข่าวออกมา แต่มันเซอร์ไพรส์มากที่ทั้งคู่ปฏิเสธ”

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตรู้สึกเสียดายที่มีรายงานออกมา และบอกว่าฮงจงฮยอนไม่ควรจะไปออก “We Got Married” เพื่อเห็นแก่ยูรา, นานะ และตัวรายการ ในขณะเดียวกันทั้งสองยังคงปฏิเสธต่อข่าวลือเรื่องเดท

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. TIFFANIIZ says:

    ยังไงวะเนี่ย

  2. nana-fc says:

    แปลกๆเนอะ ที่บอกว่าคนใกล้ชิดสนิทสนม เป็นคนให้ข่าว

    เพราะวงการเกาหลี ถ้าใครติดตามจริงๆ จะรู้ว่า การให้ข่าวแบบนี้เป็นไปได้ยากมาก

    เพราะทั้งจงฮยอนและนานะ เจ้าตัวทั้ง2คน ปฎิเสธไปแล้ว คนรอบข้างจริงที่สนิทไม่มีทางให้ข่าวแบบนี้แน่นอน

  3. bb says:

    อยากจะร้องไห้

  4. แค่สงสัยนะแค่สงสัย says:

    สกัดจงฮยอนหรือเปล่า เพราะเหมือเค้าจะเพิ่งเปลี่ยนเอเจนซี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า