มีการเปิดเผยออกมาทีหลังว่าฮันนาอดีตนักร้องสังกัด JYP ได้ฆ่าตัวตาย!!

Ha Nah

มีการเปิดเผยออกมาทีหลังว่าในเดือนมกราคมที่ผ่านมานักร้อง-นักแสดงสาวฮันนาอดีตเคยสังกัดใน JYP Entertainment ได้ฆ่าตัวตาย และร่างกายของเธอถูกนำกลับบ้านในวันที่ 13 มกราคม 2014 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าที่ฮันนาจะเสียชีวิตนั้น เธอต้องทรมานจากโรคหวาดผวาและวิตกกังวล และเผชิญกับความกดดันทางอารมณ์ โดยศพของฮันนาถูกพบโดยคุณแม่ของเธอที่เริ่มเป็นห่วงเนื่องจากไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้

จากการให้ข่าวของเพื่อนร่วมงานของเธอเผยว่าฮันนาเป็นคนที่หลงใหลในการทำงานมาก โดยกล่าวว่า “หลังจากเธอได้เดบิวต์และในขณะที่เธอโปรโมทนั้น ฉันรู้ว่าเธอเป็นคนนิสัยดีและทำงานหนัก และฉันเพิ่งรู้เรื่องเมื่อไม่นานมานี้และรู้สึกช็อคมาก”

จากนั้นกล่าวต่อ “เธอเป็นคนซื่อสัตย์และหลงใหลในการทำงานฐานะนักร้อง เรายังไม่รู้ว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงมันคงเป็นข่าวที่น่าเศร้า”

วันที่ 1 ตุลาคม 2014 สำนักข่าว Sports Kyunghyang เปิดเผยว่า “ฮันนาผู้ที่มีความสามารถและความสดใสได้จบชีวิตลงด้วยการฆ่าตัวตาย เพื่อนสนิทและเพื่อนนักร้องคนอื่นต่างไม่รู้กระทั่งความจริงนี้ ซึ่งเป็นเรื่องน่าละอาย”

ก่อนหน้านี้ฮันนาเริ่มสร้างชื่อเสียงของเธอในการเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอให้กับคังซองฮุนในปี 2002 และได้ร่วมงานในอัลบั้มของนักร้องหนุ่มเรนใน I Love You Again ต่อมาเธอได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องสังกัด JYP Entertainment ในปี 2004 ด้วยเพลง Bounce และปล่อยขายอีกสามอัลบั้มจนถึงปี 2008 นอกจากนี้ยังร่วมงานกับยูริวง Cool และปล่อยอัลบั้มในปี 2009 ต่อมาได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2011 โดยใช้ชื่อการแสดงว่าฮันจีซู และเป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Monet Bag และหนังสั้น Black Crayon

นอกจากนี้มีการอธิบายว่าที่มีการรายงานข่าวการเสียชีวิตของเธอออกมาล่าช้าเป็นเพราะว่าเธอหายหน้าจากวงการบันเทิงไปนาน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า