ซีแอลเผยว่าประธานยางฮยอนซอกชมว่าเธอเหมาะเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางที่สุด และเหตุผลที่เขาชมคือ…

ซีแอล (CL) 2ne1 เผยว่าประธานยางฮยอนซอกชมเธอว่าเหมาะจะเป็นนางแบบโฆษณาเครื่องสำอางที่ดี ทำให้เธอแปลกใจมากเพราะปกติเขามักไม่ชมความสวยของเธอเท่าไหร่นัก

ลีดเดอร์ซีแอลได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ One Night of TV Entertainment ทางสถานี SBS เธอได้พูดคุยถึงเป้าหมายของเธอในปีนี้ เรื่องที่ประธานยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ชมเชย และยังได้อวดภาพน้องสาวของเธออีกด้วย

เกี่ยวกับเป้าหมายของเธอ ซีแอลกล่าวว่า “ฉันอยากปล่อยเพลงออกมาเยอะๆค่ะ ฉันยังอยากขึ้นเวทีอีกด้วย มากกว่าการพูดมันออกไปฉันอยากจะแสดงให้เห็นผ่านการกระทำค่ะ…ฉันต้องการแสดงด้วยความซื่อสัตย์บนเวที ฉันคิดแบบนั้นและพยายามทำแนวนั้นค่ะ”

เกี่ยวกับการเป็นนางแบบถ่ายโฆษณาเครื่องสำอาง ซีแอลกล่าวว่า “ประธานยางฮยอนซอกบอกฉันว่า ‘เธอเยี่ยมที่สุดในการโฆษณาเครื่องสำอาง’ ฉันรู้สึกแปลกใจมากค่ะว่าทำไมเขาจึงชมฉันครั้งนี้ แล้วเขาจึงตอบว่า ‘การเปลี่ยนแปลงก่อนแต่ง (before)กับหลังแต่ง (after) ของเธอจะเห็นได้ชัดเจน’ แบบนี้ค่ะ” และทำให้ทุกคนหัวเราะ

นอกจากนี้นักข่าวยังได้แสดงให้เห็นภาพของซีแอลที่ถ่ายคู่กับน้องสาวของเธอเมื่อทั้งคู่ยังเด็ก และภาพในปัจจุบัน เมื่อเห็นภาพลีดเดอร์ 2ne1 กล่าวว่า “เธอช่างเป็นเด็กที่โตไวค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. 화이팅 ㅎㅎㅎ says:

    ป๋าจ๋า สรุปนี่ชมชิมิ 5555นี่แหละป๋ายาง ณ YG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า