ศาลตัดสินให้สัญญาจีอึน SECRET กับต้นสังกัด TS จบลง ด้านฮโยซองกำลังสู้กับ TS เช่นกัน

ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้สมาชิก SECRET จะไม่ได้รับความเป็นธรรมจาก TS Entertainment เท่าไหร่นักจากคำตัดสินของศาลล่าสุด

หลังซอนฮวาตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ TS Entertainment ในปี 2016 หลังจากนั้นสมาชิกที่เหลือต่างต่อสู้ขอจบสัญญากับต้นสังกัดยกเว้นฮานา ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 ศาลได้ตัดสินให้จีอึนจบสัญญากับต้นสังกัด TS Entertainment และเป็นอิสระนับจากนี้

จีอึนเริ่มฟ้องขอจบสัญญากับ TS Entertainment เมื่อเดือนสิงหาคม 2017 และขอเป็นอิสระจาก TS Entertainment โดยไอดอลสาวเซ็นสัญญากับ TS ในปี 2009 และต่อสัญญาในเดือนมีนาคม 2015 โดยขอให้ศาลตัดสินให้สัญญาเป็นโมฆะ

การต่อสู้พิจารณาคดีมีขึ้น 2 ครั้ง จีอึนอ้างว่า TS ไม่มีความโปร่งใสในเรื่องการเงิน และยังไม่ให้การดูแลขั้นพื้นฐานต่อเธอ เธออ้างว่าสัญญาเป็นโมฆะจากเดือนพฤษภาคม 2017 เมื่อเขาขายสิทธิสัญญาของเธอต่อบุคคลที่สามโดยไม่ขออนุญาต

จีอึนยืนยันว่ารายได้จากละคร Sweet Home, Sweet Honey เธอไม่ได้รับส่วนแบ่งอย่างถูกต้อง และพวกเขายังจ่ายเงินให้เธอล่าช้าอย่างต่อเนื่องสำหรับค่าเรียน ค่าเช่าและค่าเช่ารถตามที่ระบุไว้ในสัญญา และขายสิทธิในสัญญาของเธอไปยังบุคคลที่สามโดยไม่ได้ขออนุญาต

ศาลเห็นว่าคำอ้างของเธอเป็นจริงทำให้พิสูจน์ได้ว่า TS Entertainment มีความผิดจริงในการขายสัญญาของเธอไปยังต้นสังกัดการแสดง จากนั้นจึงส่งข้อตกลงในการเซ็นสัญญาของเธอผ่านข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้สัญญาของเธอกับ TS เป็นโมฆะและไม่มีผลทางกฎหมายอีกต่อไป

ด้านฮโยซองเองก็มีรายงานข่าวเช่นกันว่าเธอกำลังต่อสู้ทางกฎหมายกับ TS Entertainment เกี่ยวกับเรื่องการจ่ายเงินที่ไม่โปร่งใส

ทางฝั่ง TS Entertainment อ้างว่าพวกเขามีการแบ่งรายได้อย่างเหมาะสมแล้ว และกล่าวว่ามีหลักฐานทั้งลายเซ็นและภาพจากกล้องวงจรปิดในการแบ่งรายได้ (ความจริงแล้วศาลไม่พบความผิดของ TS ในข้อกล่าวหานี้ของจีอึนเกี่ยวกับเรื่องการแบ่งรายได้)

ส่วนการต่อสู้กับฮโยซอง TS กล่าวว่า “ต้นสังกัดอยากจะดูแลเธอและอยากให้เธอทำงานบันเทิงอย่างต่อเนื่อง แต่เธอปฏิเสธและต้องการต่อสู้ทางกฎหมายแทน ดังนั้นพวกเราจึงตอบสนอง”

เกี่ยวกับอนาคตของ SECRET ต้นสังกัด TS กล่าวว่า “ปัจจุบันเราเพียงมีแผนการโปรโมทเพลงของฮานา หากสมาชิกอยากมีงานเพลงและงานบันเทิงเรามักจะพร้อมเสมอ”

หากมีข่าวความคืบหน้าอย่างไรเราจะรายงานอีกครั้ง

แปลจาก alllkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า