ข้อความระบายใน IG ของอีทึก Super Junior ทำให้แฟนๆรู้สึกเป็นห่วง

ล่าสุดอีทึกลีดเดอร์วง Super Junior (ซุปเปอร์จูเนียร์, SJ) ได้โพสต์ข้อความลงใน IG ที่ทำให้แฟนๆรู้สึกเป็นห่วงถึงสภาพจิตใจของเขาตอนนี้

วันที่ 25 มกราคม 2018 อีทึกได้โพสต์ข้อความลงใน IG ว่า “ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันแห่งความหวาดกลัวกระวนกระวายนี้มันผ่านไปอย่างไร มันก็แค่ตอนที่ผมนอนลงบนผ้าปูที่นอนที่เพิ่งซักใหม่ทำให้รู้สึกว่าวันนี้จบลงแล้ว เสียงของผมแหบและหัวกับขารู้สึกเมื่อยล้า อารมณ์ทั้งหมดของผมล่องลอยไป และผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังนอนอยู่บนก้อนเมฆ”

จากนั้นกล่าวต่อ “ในทุกๆวันผมกำลังวิ่งบนล้อของหนูแฮมสเตอร์ และบางครั้งผมคิดกับตัวเองว่า ‘ผมกำลังวิ่งไปเพื่ออะไร?’ ผลลัพธ์และคำตอบอยู่ที่นั่น แต่ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร ผมคิดว่าคำตอบที่ถูกต้องคือต้องเดินต่อไปโดยไม่รู้อะไร”

แฟนๆต่างเป็นห่วงว่าตอนนี้อีทึกกำลังเครียด และพากันส่งกำลังใจให้กับเขาเพื่อให้ไอดอลหนุ่มก้าวผ่านอุปสรรคไปให้ได้

อย่างไรก็ตามต่อมาอีทึกได้อัปไอจีของเขาเพิ่มเติมโดยกล่าวว่า “ขอบคุณครับทุกคน..ดวงตาของผมดูเศร้า..มันเป็นเพราะอากาศหนาวขึ้น ผมรู้สึกไม่ง่ายเลยกระทั่งตอนมองตัวเองดูเหมือนผมยังไม่ผ่านวัยรุ่นด้วยซ้ำ 555”

หลังจากเห็นอีทึกอัปไอจีที่พูดคุยเล่นได้กับแฟนๆ ทำให้ผู้ที่เป็นห่วงเขาคลายความกังวลไปได้บ้าง

แปลจาก IG อีทึก โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้นำออกไปโดยไม่ให้เครดิต)

..정신 없는 하루가 어떻게 지나갔는지도 모른다 새로 싹 빨래를한이불을 갈고 그 위에 누우면 그제서야 오늘이 끝이났구나 느껴지는 이 시간 목소리는 쉬어있고 머리는 띵하고 다리는 천근만근 기분은 그냥 붕 떠 있고 마치 구름위에 누워있는 느낌..다람쥐 쳇바퀴 처럼 매일매일 굴러가지만 가끔 난 무엇을 위해 달리는가 생각하게 된다 결론과 답은 나왔지만 잘몰라 그냥 모르게 하는게 정답인듯..

โพสต์ที่แชร์โดย Lee teuk (@xxteukxx) เมื่อ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZABHappy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า