ชาวเน็ตจวก San E หลังแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อไอรีน Red Velvet

แร็พเปอร์ซานอี (San E) กลายเป็นประเด็นร้อนจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาต่อไอดอลสาวไอรีน Red Velvet

ในงาน Ansan Friendship Super Show งานเพื่อฉลองความสัมพันธ์ระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้ และงานนี้ซานอี, ไอรีน Red Velvet และแจ็คสัน GOT7 ทำหน้าที่เป็นพิธีกร แต่อย่างไรก็ตามในงานแฟนๆและชาวเน็ตสังเกตเห็นพฤติกรรมไม่ที่คาดคิดของซานอีต่อไอรีน

ครั้งแรกเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไอรีนกำลังโบกมือทักทายแฟนๆของเธอและในจังหวะนั้นซานอียกแขนขึ้นมาพาดบนบ่าของไอรีนและแลบลิ้นให้กับแฟนๆของเธอ และไอรีนดูตกใจและไม่สบายใจอย่างเห็นได้ชัดเธอทำตัวไม่ถูก

ครั้งที่สองแฟนคลับต่างไม่พอใจในการแสดงเพลง Sour Grapes ของซานอี เขาชี้ไปที่ไอรีนขณะแร็พท่อนหนึ่งในเพลงโดยเนื้อเพลงที่เขาแร็พระหว่างชี้ไปที่เธอมีความหมายว่า:

“ผมปรบมือให้คุณเลย ผมยอมรับว่าคุณเป็นสเป็คของผม รอยยิ้มของคุณโคตรสวย ผมอยากจะถ่ายภาพเก็บไว้เลย พวกผู้ชายโง่ๆแค่สแกนพวกเขาก็รู้ว่าพวกเขาพยายามที่จะกอบโกยจากคุณ พวกผู้ชายที่ฟอลโล่วไอจีของคุณเวลาดูภาพคุณมันก็ตั้งขึ้นมาโดยอัตโนมัติ อย่างกับประเทศที่ไม่สนเรื่องเซ็กส์ ไม่มีปกปิด ไม่มีการโมเสก ไม่ ไม่ Ay bay bay ตัวจริงคุณดูดีมาก คนข้างๆคุณดูเหมือนโฮโมเซเปียนส์ไปเลย ให้ 100 เต็ม 100 คุณเหมือนว่าวที่ลอยอย่างบ้าคลั่งบนท้องฟ้า ผมจะพาคุณบินไปอย่างอิสระ ฮูเร่”

ชาวเน็ตที่เห็นคลิปแสดงความเห็นกันว่า “คุณก็แค่พวกชอบโชว์ออฟ ทันทีที่เขาวางแขนบนบ่าของเธอ เธอตัวแข็งและหน้านิ่งไปเลย” บ้างกล่าว “แร็พเปอร์ทุกคนเป็นแบบนี้ใช่มั้ย?” บ้างกล่าว “ในฐานะแฟนคลับ Red Velvet การกระทำแบบนี้มันทำให้ฉันบ้ามาก มาจับต้องเธอโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเธอก่อน และยังชี้ไปที่เธอในขณะที่ร้องท่อนแบบนั้น ฉันไม่มีอะไรจะพูดเลย” บ้างกล่าว “เขาบ้าหรือเปล่า? เขาหยาบคายจริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. พี่เบสู้ๆ says:

    เคยให้เกียรติเพศแม่บ้างเปล่า
    สะกดคำว่า ให้-เกียรติ- มั้ย ????

  2. คนจริงตั้งแต่เกิดยันตาย says:

    มึงเงี่ยนหรอ? ต่ำสถุนสิ้นดี ไม่ใช่เวเวลอัพแต่ติดตามผลงานและชื่นชอบศลป.เหมือนกัน พฤติกรรมต่ำมาก ต่ำสัตว์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า