แรปเปอร์ Homeboy จาก Duble Sidekick ปล่อยเพลงแต่งชมซอลลี่และเหน็บชาวเน็ต

ล่าสุดแรปเปอร์ Homeboy จาก Duble Sidekick ได้ปล่อยเพลงที่เขาเขียนชมซอลลี่และมีเนื้อเพลงเหน็บชาวเน็ตที่คอยจิกกัดเธอออกมาให้ได้ฟังกัน

วันที่ 31 กรกฎาคม 2017 แรปเปอร์ Homeboy จาก Duble Sidekick ได้ปล่อยเพลงของเขาออกมาที่มีเนื้อเพลงชมซอลลี่และเหน็บชาวเน็ตซึ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์

ในการแนะนำอัลบั้มของ Homeboy เขาเผยว่าแอบส่อง IG ของซอลลี่บ่อยๆและมักได้เห็นคอมเม้นท์ต่างๆในรูปของเธอ เขารู้สึกงงที่ผู้คนมากมายไม่ชอบซอลลี่และคิดว่าไอดอลสาวไม่ควรเจอกับความเห็นอะไรแบบนี้ ดังนั้นจึงแต่งเพลงเพื่อซอลลี่ขึ้นมา

โดยเนื้อเพลงของเขาได้พูดถึงความสวยของซอลลี่ที่โดดเด่นแม้เวลาที่เธอขี้เหร่ที่สุดก็ยังคงสวยและเผยว่าเธอเป็นผู้หญิงพิเศษที่เป็นตัวของตัวเองและกล่าวเหน็บชาวเน็ตที่คอยจิกคอยบ่นเธอ ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งเพื่อซอลลี่อย่างแท้จริงตามที่เขากล่าวแนะนำ

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “อะไรของตาอึเนี่ย” [+1671, -71] กับ “ดูเหมือนเขาแต่งเพลงนี้เพื่อจะได้เป็นเพื่อนกับซอลลี่ได้” [+1583, -65] กับ “555ไม่สำคัญว่าคุณแร็พเกี่ยวกับอะไร ไม่มีใครรู้จักคุณอยู่ดี55” [+1223, -54] และ “ดูเหมือนเขาใช้ซอลลี่เพื่อเกาะกระแสมากกว่าจะสนับสนุนเธอ” เป็นต้น

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า