ซูยอง, ยูรา, นิชคุณ, จินยอง และอีกหลายคนยืนยันร่วมแสดงในซีรี่ย์ละครเว็บของ JTBC!!

รายชื่อนักแสดงสำหรับละครเว็บเรื่องใหม่ของ JTBC ได้รับการยืนยันแล้ว

เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม JTBC จะออกอากาศซีรี่ย์ละครเว็บที่เป็นธีมต่างๆ ละครเว็บเรื่องแรกชื่อว่า “A Person You Could Know” ซึ่งเป็นละครเกี่ยวกับคนที่ปลดล็อคโทรศัพท์ของคนรักเก่าและระลึกถึงความรัก ซูยอง Girls’ Generation, อีวอนกึนและชิมฮีซอบจะนำแสดงเรื่องนี้

ส่วนละครเว็บเรื่องที่สองเป็นธีมละครฮิพฮอพที่มีชื่อว่า “Hip-Hop Teacher” เป็นเรื่องเกี่ยวกับครูสอนดนตรีโรงเรียนประถมผู้ที่เบื่อชีวิตและสร้างโปรเจ็คฮิพฮอพเพื่อความสนุก นักแสดงอีจูยอง, ยูรา Girl’s Day และอันอูยอนเป็นนักแสดงหลักในเรื่องนี้

ส่วนละครเว็บเรื่องที่สามมีชื่อว่า “Somehow 18” ชายหนุ่มผู้ที่เป็นคนนอกสายตาในช่วงวัยเรียนได้ย้อนกลับไปในช่วงอายุ 18 และพยายามที่จะช่วยรักแรกของเขาจากความตาย ถึงแม้ว่าฟังดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่หนัก แต่มันเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่คาดว่าจะให้ความบันเทิงแก่ผู้ชม

โปรเจ็คที่สี่เป็นละครแฟนตาซีชื่อเรื่อง “Magic School” เป็นเรื่องราวของนักเรียนสี่คนผู้ที่เข้าโรงเรียนเวทย์มนต์ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน จินยอง GOT7, นิชคุณ 2PM และยุนพัคจะแสดงนำในเรื่องนี้

ผู้อำนวยการสร้างโอฮวานมินกล่าวว่า “เราตัดสินใจที่จะทำทั้ง 4 เรื่องนี้เป็นโปรเจ็คระยะยาวเพื่อสร้างผลงานที่หลากหลายและเป็นโอกาสให้กับผู้กำกับและนักเขียนหน้าใหม่ได้สร้างประสบการณ์”

ซีรี่ย์ของ JTBC จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 31 กรกฎาคม 2017

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า