อีฮวายองถูกถอดออกจากวง BOYS24 หลังคลิปหลุดนินทาแฟนคลับลมหายใจเหม็นเหมือนอึ!!

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2017 ตัวแทนจากต้นสังกัดที่ดูแล BOYS24 เผยว่าอีฮวายองถูกถอดออกจากวงหลังประเด็นคลิปเสียงนินทาแฟนคลับหลุดออกมา

ตัวแทนกล่าวว่า “เราต้องขอโทษที่ทำร้ายจิตใจแฟนคลับ BOYS24 เป็นอย่างมาก และทำให้แฟนๆต้องเป็นกังวลเนื่องจากปัญหาส่วนตัวของฮวายอง รวมทั้งความเห็นที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับแฟนๆ”

จากนั้นกล่าวต่อ “เราอยากบอกพวกคุณว่าฮวายองถูกถอดออกจากการเป็นสมาชิกวง BOYS24 แล้ว และสัญญาของเขากับบริษัทได้ถูกยกเลิกไปหลังจากที่ได้คุยถึงอนาคตของฮวายองรวมทั้งทัศนคติของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเชิงลึก”

โดยก่อนหน้านี้ได้เกิดประเด็นความขัดแย้งเมื่อมีคลิปเสียงอีฮวายองพูดนินทาแฟนคลับออกมา

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2017 สาวคนหนึ่งที่อ้างว่าเคยเป็นแฟนเก่าของฮวายองได้อัปโหลดคลิปเสียงของเขาที่พูดถึงแฟนคลับไม่ดี และไฟล์เสียงนี้ถูกแชร์อย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ นำมาสู่ประเด็นความขัดแย้งและความไม่พอใจมากมายในการกล่าวที่ไม่คำนึงถึงจิตใจแฟนคลับเช่นนี้

โดยคลิปเสียงของฮวายองกล่าวว่า “ผมชอบที่จะถูกเรียกว่าโอปป้า แต่ไม่ใช่จากแฟนๆ นั่นมันโครตเชี่ย มันห่วยตรงช่วงจับมือกับแฟนๆ คุณรู้มั้ยว่าในงานนั้นเราจะจับมือแฟนๆและทักทายพวกเธอ เราต้องทักทาย 700 หรือ 800 คน และมันทำให้ผมอยากจะอ้วก จริงจังเลยนะลมหายใจของพวกเธอกลิ่นเหมือนอึเลย”

ดังนั้นเขาจึงถูกถอดออกจากวงด้วยประการนี้

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

คลิปเสียงอีฮวายองพูดถึงแฟนคลับ


Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า