ลิมชางจองแต่งงานรอบสองกับสาวอายุน้อยกว่าเขา 18 ปี ด้านชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์

นักร้องและดาราหนุ่มลิมชางจองได้เข้าพิธีวิวาห์รอบสองกับแฟนสาวที่อายุห่างกับเขาถึง 18 ปี อย่างไรก็ตามการแต่งงานกับคนที่อายุต่างกันมากขนาดนั้นยังไม่เป็นที่ยอมรับเท่าไหร่นักในเกาหลีทำให้เหล่าชาวเน็ตพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ

วันที่ 6 มกราคม 2017 ลิมชางจอง (43) และแฟนของเขา (25) ได้จัดพิธีแต่งงานอย่างสวยงามในกังนัม แม้ในงานจะอบอวลไปด้วยความสุขและสวยงามของเจ้าบ่าวเจ้าสาวและคนรอบข้าง แต่ปฏิกิริยาของชาวเน็ตต่อเรื่องนี้กลับเป็นไปในแง่ลบ

ชาวเน็ตพากันแสดงความเห็นในเชิงรับไม่ได้โดยกล่าวว่า “หากฉันเป็นแม่ของเจ้าสาวฉันคงจะเคืองมาก…เธอจะกลายเป็นแม่ของคนวัยสี่สิบหลังลูกแต่งงาน” บ้างว่า “เอิ่ม…TT พวกเขาดูเหมือนเป็นลุงกับหลานสาว..”

บ้างว่า “พวกเขากำลังทำร้ายจิตใจฝ่ายพ่อแม่ของเจ้าสาวที่ลูกสาวกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ที่มีลูกสามคนขึ้นไป…เธอได้เดินเข้าสู่ประตูนรกเลย” ส่วนอีกคนกล่าวว่า “เธอดูเหมือนเป็นลูกสาวของเขาเลย…” เป็นต้น

โดยลิมชางจองนั้นมีลูกกับภรรยาเก่าของเขา 3 คน หลังจากใช้ชีวิตโสดเขาได้ออกเดทกับหญิงสาวที่อายุน้อยกว่าเขา 18 ปีและทำเธอท้องจึงแต่งงานกับเธอ ซึ่งการกระทำของเขานั้นดูเหมือนว่าเหล่าชาวเน็ตจะรับไม่ได้เท่าไหร่กันนัก

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า