ชาวเน็ตเรียกร้องให้ถอดอูชินออกจากพิธีกรแม้ว่าต้นสังกัดจะบอกว่าคลิปสัมผัสหน้าอกโซมีเป็นความเข้าใจผิด

ชาวเน็ตยังคงไม่พอใจและเรียกร้องให้ถอดอูชิน UP10TION ออกจากการเป็นพิธีกรรายการ The Show แม้ต้นสังกัดและรายการจะออกมาชี้แจงว่าเป็นความเข้าใจผิด

ประเด็นความขัดแย้งยังคงลุกลามและไม่จบง่ายๆแม้ว่าต้นสังกัดของอูชิน UP10TION และโซมี IOI จะเคลียร์ว่าคลิปวีดีโอสัมผัสหน้าอกนั้นเป็นความเข้าใจผิด

โดยคลิปต้นเหตุของความขัดแย้งเผยให้เห็นว่าอูชินได้ผายมือไปสัมผัสหน้าอกโซมีทั้งหมด 2 ครั้งขณะที่กล่าวอวยพรวันคริสต์มาสให้กับผู้ชม และทำให้ชาวเน็ตมากมายที่ได้เห็นคลิปเกิดความไม่พอใจในการกระทำที่ขาดความระมัดระวังของเขาไม่ว่าจะเกิดจากความตั้งใจหรือไม่ก็ตาม

แม้ว่าต้นสังกัดของทั้งคู่ทั้ง YMC Entertainment และ T.O.P Media จะออกมาเผยตรงกันว่าไม่ได้มีเรื่องราวไม่ดีเกิดขึ้นอย่างในคลิป และทุกอย่างเป็นความเข้าใจผิด แต่ดูเหมือนว่าความไม่พอใจยังคงมากขึ้นเรื่อยๆจนถึงขั้นเรียกร้องให้ถอดอูชินออกจากการเป็นพิธีกรรายการ และเปลี่ยนตัวพิธีกรชายเสีย

ชาวเน็ตแสดงความเห็น Naver ที่นำข่าวมาจาก Sports Donga ว่า “โปรดเปลี่ยนตัวพิธีกรชาย” [+13536, -670] กับ “เห็นได้ชัดว่าเนคไทของโซมีถูกหลังมือของเขากดลง และตอนนี้พวกเขาดันมาปฏิเสธเนี่ยนะ?????? ว้าว;;” [+11852, -492] กับ “พวกคุณรู้หรือไม่ว่าการตอบรับของต้นสังกัดทั้งสองฝ่ายเหมือนกันเลย อย่างกับกดก๊อปปี้แล้ววาง” [+8575, -273]

บ้างว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือหญิง คุณจำเป็นต้องมีการกระทำที่ให้เกียรติคนอื่น บอกตามตรงฉันไม่เข้าใจว่าการกระทำของเขาถูกมองว่าเป็นความผิดพลาดได้อย่างไร เขาเป็นนักร้องที่ฉันชอบเหมือนกันแต่ฉันคิดว่าเขาจำเป็นต้องขอโทษโซมีอย่างจริงใจ เขาจำเป็นต้องทำ ไม่เหลือที่ให้แฟนๆปกป้องเขา คุณจำเป็นต้องถูกตำหนิในสิ่งที่ผิดแทนที่จะบอกว่ามันโอเคและเรียกร้องให้โซมีออกมาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ นี่คุณจริงจังหรือเปล่า? มันน่าตลกสิ้นดี…” [+9381, -330]

ชาวเน็ตบางส่วนกล่าวว่า “ถอดอูชินออกจากรายการ” [+8120, -381] กับ “ความจริงที่ว่าคุณสามารถเห็นได้เลยว่าเสื้อผ้าของเธอถูกกดโดยน้ำหนักมือของเขาหมายความว่าเขาสัมผัสถูกเธอ และแม้ว่ามันจะเป็นความผิดพลาดก็เถอะ แต่เขาไม่ควรจะขอโทษหน่อยหรือ? กระทั่งผู้หญิงด้วยกันหากถูกตัวกันโดยไม่ตั้งใจยังต้องขอโทษกันเลย 5 5” [+2960, -77] และ “พวกที่ออกมาปกป้องเขาโดยกล่าวว่าเขาสามารถสัมผัสมันได้เพราะโซมีเป็นผู้เยาว์นี่พูดออกไปได้อย่างไรกัน…ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่มันไม่เป็นไรในการสัมผัสหน้าอกของผู้หญิงแบบนี้?” [+2945, -82]

อ่านคำชี้แจงจากต้นสังกัดได้ที่นี่ https://kpop.youzab.com/101188

แปลจาก Naver + Netizenbuzz โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า