The Show เคลียร์ความเข้าใจผิดเรื่องที่อูชิน UP10TION สัมผัสถูกหน้าอกโซมี IOI

ล่าสุดตัวแทนจาก The Show ได้มาเคลียร์ว่าวีดีโอที่อูชิน UP10TION สัมผัสหน้าอกโซมี IOI นั้นเป็นเรื่องความเข้าใจผิด

ก่อนหน้านี้ได้เกิดประเด็นความขัดแย้งจากคลิปวีดีโอของโซมีและอูชินจากรายการ The Show ที่ออกอากาศทางสถานี SBS MTV ซึ่งจากคลิปหนุ่มสาวได้มากล่าวอวยพรคริสต์มาสกับแฟนๆ แต่ในคลิปเผยให้เห็นว่าอูชินได้ผายมือไปสัมผัสหน้าอกโซมีแบบเฉี่ยวๆถึงสองครั้ง ทำให้เกิดประเด็นความขัดแย้งขึ้นว่าเขาตั้งใจหรือไม่

จากคลิปครั้งแรกที่เขาสัมผัสถูกหน้าอกเธอ อูชินถามโซมีว่า “คุณเชื่อว่ามีซานตาคลอสหรือไม่?” ซึ่งอูชินไม่ได้มองที่เธอเพราะกำลังมองกล้องและทำให้เขาผายมือไปโดนหน้าอกเธอโดยบังเอิญ ทำให้โซมีถอยหลังออกมาเล็กน้อย

ในการสัมผัสครั้งที่สองอูชินพยายามพูดปิดข้อความวีดีโอโดยถามโซมีว่า “คุณจะมาทำสิ่งนี้กับผมในปีหน้าด้วยใช่มั้ยครับ?” และผายมือไปหาโซมีอีกครั้งและสัมผัสที่หน้าอกของเธอ อย่างไรก็ตามโซมีมีความเป็นมืออชีพและตอบไปว่า “แน่นอนสิคะ” แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันดีในการทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการร่วมกันในรายการเพลง

ต่อมาเมื่อคลิปนี้ตกเป็นที่จับตามองมากมายทำให้เกิดความเห็นไปในสองทาง ทางหนึ่งคิดว่าเขาสัมผัสโดนเธอถึงสองครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรมาก เนื่องจากการโดนครั้งแรกไปแล้วเขาน่าจะระมัดระวังมากขึ้น ทำให้เกิดข้อกังขาว่าเขาตั้งใจสัมผัสหน้าอกเธอและเดาว่าโซมีคงรู้สึกไม่สบายใจในเรื่องนี้

ส่วนอีกทางได้ออกมาปกป้องชายหนุ่มโดยกล่าวว่าเมื่อดูจากคลิปแล้วเขาไม่น่าจะตั้งใจสัมผัสหน้าอกเธอเพราะสายตากำลังมองกล้องและไม่ได้มองไปที่โซมีทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ซึ่งหากเขาตั้งใจจะสัมผัสเธอจริงๆคงจะไม่มาทำต่อหน้ากล้องเช่นนี้

ในเรื่องนี้ตัวแทนรายการ The Show ได้ออกมาเคลียร์ว่าวีดีโอนี้เป็นเรื่องความเข้าใจผิดโดยกล่าวว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ขณะที่ถ่ายทำรายการ และในสถานที่จริงนั้นสองพิธีกรยืนห่างกันในระยะที่เหมาะสมท่ามกลางทีมงานที่จับตาดูพวกเขาผ่านกล้องมากมาย และกล่าวว่า “ความจริงแล้วผมสามารถยืนยันได้ว่าทั้งคู่ไม่ได้รู้สึกไม่สบายใจใดๆต่อกันเลยในตอนที่มีการถ่ายทำ”

จากนั้นกล่าวต่อ “ผมอยากขอร้องแฟนๆเกี่ยวกับเรื่องประเด็นความขัดแย้งล่าสุดนี้ในมุมมองที่ถูกต้อง และหวังว่าจะไม่มีความเข้าใจผิดใดๆมากไปกว่านี้อีก”

TOP MEDIA ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้โดยกล่าวว่าทั้งอูชินและโซมีได้เช็ควีดีโอก่อนจะอนุญาติให้มีการเผยแพร่ และย้ำว่า “การสัมผัสร่างกายกันที่ถูกกล่าวหานั้นไม่เป็นความจริง” จากนั้นกล่าวเพิ่มว่า “อูชินได้สัญญาว่าจะระมัดระวังมากขึ้นในอนาคตเพื่อเลี่ยงในการเป็นสาเหตุของความขัดแย้งในสายตาประชาชนอีกครั้ง”

ชมคลิปวีดีโอปัญหานี้ด้านล่างเลย

แปลจาก koreaboo + news.nate + Soompi + netizenbuzz โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า