ซึงยอน CLC ออกมาชี้แจงเรื่องคลิปทีมงานผลักเธอ

ไอดอลสาวซึงยอน CLC ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับวีดีโอทีมงานคนหนึ่งผลักเธอจนทำให้แฟนๆเป็นห่วง

วีดีโอล่าสุดแสดงให้เห็นว่าซึงยอนเดินบนโถงทางเดินหลังเวทีในงาน 2019 Soribada Best K-Music Awards และแฟนๆสังเกตเห็นว่าทีมงานคนหนึ่งจู่ๆดูเหมือนจะเดินไปผลักเธออย่างรุนแรงหลังจากที่พบไอดอลสาวบนโถงทางเดิน ทำให้แฟนๆเป็นห่วงกลัวว่าซึงยอนจะได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีจากทีมงานรวมทั้งกลัวว่าเธอจะถูกทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตามในวันที่ 23 สิงหาคม 2019 ซึงยอนได้ออกมาชี้แจงให้ความมั่นใจกับแฟนๆลงใน IG ของเธอว่า “สวัสดีค่ะทุกคน! ฉันรู้ว่ามีดราม่าเรื่องคลิปที่งาน Soribada festival เมื่อวานนี้ ฉันอยากจะทำให้ชัดเจนว่าไม่มีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้นเลยเมื่อวานนี้ค่ะ!! ฉันแค่เดินเล่นไปทั่วกับเพื่อนคนหนึ่งด้านหน้าห้องของเรา ฉันคิดว่าเป็นเพราะมุมกล้องที่ทำให้ทุกคนคิดว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับฉันเมื่อวานนี้ ขอบคุณมากนะคะที่เป็นห่วงฉัน แต่ความจริงแล้วไม่มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นเลยแต่อย่างใดค่ะ ดังนั้นไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วงค่ะ”

 

View this post on Instagram

 

여러분! 어제 소리바다 대기실 영상으로 인해 오해가 조금 있는 것 같아요! 저는 누구에게도 맞거나 다치지도 않았습니다! 친구와 마주쳐서 신나게 반겼을 뿐인데 영상의 각도로 봤을 때 오해하신 분들이 계신 것 같아요ㅜ 걱정해주셔서 감사합니다! 근데 걱정안하셔도 돼요! 알겠죠~?🙈♥️ Hey guys! I know that there has been a drama about the clip at Soribada festival yesterday. I would like to make it clear that nothing bad happened yesterday at all!! I was just joking around with one of my friend in front of our green room. I think it was because of the ANGLE that made everyone think that something bad happened to me yesterday. Thank you so much for worrying about me guys but ABSOLUTELY NOTHING BAD HAPPENED so there’s nothing to worry about. PS/우리 매니저오빠들이 오해받으셔서 슬퍼했어요 🙊😭

A post shared by 장승연 (@seung_monkey) on

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง: แฟนๆห่วงซึงยอน CLC หลังเห็นคลิปทีมงานผลักเธออย่างแรง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า