ซอคังจุนเผยว่าเขาสนิทสนมกับมินอา Girl’s Day รวดเร็วเพราะดวงตาเป็นมิตรของเธอ!!

minah_seokangjun

หลังจากได้ร่วมงานละครด้วยกัน ล่าสุดดาราหนุ่มซอคังจุนได้เปิดเผยว่าเขาเริ่มสนิทสนมกับมินอา Girl’s Day แล้ว

ในงานโชว์เคสเว็บซีรีส์เรื่อง The Best Future ที่จัดขึ้นในตกซัมซุงในกรุงโซล ซึ่งมีดารามากมายเข้าร่วมงานทั้งชเวซองกุก, ฮงคยองมิน, อีซอนจินและซอคังจุน ซึ่งในงานดาราหนุ่มซอคังจุนได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกทึ่งเมื่อได้พบกับมินอา Girl’s Day ครั้งแรก

ซอคังจุนกล่าวว่า “ในกองถ่ายผมได้พบกับคนที่ผมเคยเห็นจากแค่ในรายการเพลงมาก่อน” ดาราหนุ่มเผยว่าเขาอดไม่ได้ที่จะเคลิ้มเมื่อได้เจอตัวจริงของคนที่ได้พบแค่เพียงในทีวีมาก่อน แม้ว่าเขาจะทำตัวไม่ถูกในตอนแรก แต่เขาสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับมินอาได้อย่างรวดเร็วในขณะถ่ายทำ

hong-kyung-min_1414442731_Screen_Shot_2014-10-27_at_4.36.13_PM

จากนั้นซอคังจุนกล่าวต่อ “หลังจากได้ใช้เวลาด้วยกันกับมินอา ผมจึงสนิทกับเธอมากขึ้นและทำตัวตามสบายมากขึ้น ผมคิดว่านี่เป็นเพราะเราอายุเท่ากันทำให้เราสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว เรายังพูดคุยเรื่องการแสดงด้วยกันเยอะมากครับ”

เมื่อนักข่าวถามถึงเสน่ห์ของมินอา ซอคังจุนยอมรับว่ามินอามีดวงตาที่เป็นมิตรมาก โดยกล่าวว่า “ผมเป็นคนขี้อายมากท่ามกลางคนแปลกหน้า แต่มินอากลับมีดวงตาที่เป็นมิตรมากครับ ผมคิดว่าเธอมีดวงตาที่คนสามารถเข้าหาเธอได้ และนั่นเป็นเสน่ห์ของเธอครับ”

ซีรี่ส์เรื่อง ‘The Best Future’ เป็นซิทคอมที่ซัมซุงเป็นผู้อำนวยการสร้าง และมีกำหนดฉายในวันที่ 28 ตุลาคม ผ่านทาง Youtube และช่องทางอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า