โปรดิวเซอร์ Running Manคาดว่าคู่รักวันจันทร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากความสัมพันธ์ของจิฮโยถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ

โดย kpopthai.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วยค่ะ 😉

สมาชิกของทีมงาน Running Manกล่าวว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ ‘คู่รักวันจันทร์(Monday Couple)’ในรายการเนื่องมาจากความสัมพันธ์ของซองจิฮโยนั้นเปิดเผยต่อสาธารณะแล้ว

โปรดิวเซอร์ของรายการ โชฮโยจินได้ให้สัมภาษณ์กับสตาร์นิวส์เมื่อวันที่ 1กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “เพิ่งมีคนโทรศัพท์มาบอกผมเรื่องความสัมพันธ์ของซองจิฮโย เทปสุดท้ายที่ได้มีการอัดรายการ Running Man คือวันที่ 30 มกราคม 2012 ที่ผ่านมาครับ เหล่าสมาชิกรายการนั้นสนิทสนมกันดังนั้นพวกเขาอาจพอรู้มาบ้างเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ แต่เหล่าทีมงานนั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยครับ”

เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแกรี่ และ จิฮโย ที่อาจเปลี่ยนไปในรายการนั้น PDโชฮโยจินได้กล่าวว่า “เรื่องคู่รักวันจันทร์นั้น เราไม่เคยเขียนบทขึ้นมาเลยครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติขณะทำรายการ ดังนั้นพวกเราคงไม่สามารถที่จะไปกำกับเปลี่ยนทิศทางความสัมพันธ์ของพวกเขาได้หรอกครับ ”

“อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่าเมื่อความสัมพันธ์ของซองจิโฮเปิดเผยต่อสาธารณะชนแล้ว ความสัมพันธ์ของคู่รักวันจันทร์นั้นคงจะเปลี่ยนแปลงไปเองตามธรรมชาติในรายการแหละครับ” เขากล่าวเพิ่มเติม

อนึ่งเมื่อเร็วๆนี้มีการเปิดเผยความสัมพันธ์ของซองจิฮโยต่อผู้บริหารบริษัท C-JeS Entertainment นามว่าเบคชางจู ซึ่งเป็นบริษัทที่เธอสังกัดอยู่ เป็นบริษัทเดียวกับ JYJ ผู้โด่งดัง

 

ที่มา  KpopThai+allkpop
linkของหน้านี้ https://kpop.youzab.com/?p=3211 หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาใส่เครดิตให้ครบด้วยค่ะ 😉

————————————————————————
กดlikeเป็นแฟนเพจเราเพื่อรับข่าวสารKPOPก่อนใครทางซ้ายมือได้เลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า