T-ara พูดคุยถึงแผนในวันปีใหม่(ตรุษจีน)ของพวกเธอและกล่าวขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนพวกเธอ

โดย kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

T-ara 2012

T-araได้ให้สัมภาษณ์กับสตาร์นิวส์ถึงแผนการวันหยุดปีใหม่ของพวกเธอ

พวกเธอแต่งตัวในชุดฮันบกสีสันสดใสเหล่าเด็กสาวได้กล่าวอวยพรปีใหม่ต่อแฟนๆอย่างน่ารัก “ในช่วงปีใหม่นี้พวกเราต่างมีตารางงานที่ยุ่งมาก พวกเราอยู่ในช่วงโปรโมตเพลงLovey Dovey ดังนั้นได้โปรดแสดงความรักให้พวกเราเห็นนะคะ..” จากนั้นสาวๆT-araกล่าวต่ออีกว่า “พวกเราต่างหวังว่าพวกคุณจะได้ทานอาหารอร่อยๆกับครอบครัวและเพื่อนๆ..จากนั้นก็ใช้เวลาดูT-araในรายการทีวีระหว่างช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้นะคะ”

พวกเธอต่างทำงานกันอย่างหนักทั้งงานเพลง งานละคร งานโฆษณา และงานละครเพลงในช่วงส่งท้ายปี 2011 T-araเคยขอร้องทางค่ายให้มีการหยุดพักในวันตรุษจีน และคำตอบที่ได้รับคือ “ไม่มีการหยุดพัก!!”

T-ara 2012

สาวๆ T-ara กล่าวว่าหลังจากที่พวกเธอเดบิวต์ พวกเธอก็แทบจะไม่มีโอกาสได้ใช้เวลากับครอบครัวในช่วงวันหยุดเทศกาลเลย

อึนจองกล่าวว่า “ฉันจำได้ว่าฉันเคยได้พักในวันหยุดเทศกาลครั้งหนึ่ง..และฉันได้ไปที่จิมจิบัง(ห้องซาวน่า)กับครอบครัวของฉันค่ะ แต่ฉันต้องถูกเรียกตัวออกมาทำงาน ผู้จัดการบอกว่าฉันมีตารางงานต้องทำค่ะ…”

เธอยิ้มสดใสและพูดต่อ “จากนี้ก็จะเป็นปีมังกรแล้ว ฉันรู้สึกต่างออกไปนะคะ ทุกคนคะ..สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ รวมถึงทุกท่านที่เกิดในปี 1988 ที่เกิดในปีมังกรด้วยขอให้มีพลังงานเพิ่มนะคะ ”

ฮวายองได้เล่าถึงความทรงจำต่อครอบครัว เธอเล่าว่า “แม้ว่าฉันจะมีฝาแฝดนะคะ แต่ฉันนั้นเป็นแฝดคนน้องดังนั้นเรามักจะได้รับเงินแต๊ะเอียไม่เท่ากันค่ะ” เธอเล่าต่อว่า “หลังจากที่ไปแสดงความเคารพผู้สูงอายุ ฉันมักจะแอบมองเงินเงินที่พี่สาวฉันได้ค่ะ จากนั้นเธอก็มักจะสงสารและบอกว่าจะแบ่งเงินให้ฉันด้วยค่ะ”

T-arar Hanbok 2012

โซยอนซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าวงได้พูดถึงการเติบโตของ T-ara ว่า “ปีนี้ฉันกลายเป็นหัวหน้าคนที่4ค่ะ..เพลงของT-araได้รับความรักอย่างมากมาย และเริ่มต้นมีข่าวดีตั้งแต่ต้นปีนั่นทำให้ฉันมีความสุขมากค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงแผนการในวันหยุดปีใหม่ พวกเธอต่างพูดถึงกันอย่างร่าเริงว่า “เราจะทำแพนเค้กเกาหลีกับซุปเค้กข้าวกับเพื่อนๆสมาชิกในวงและครอบครัวของผู้จัดการเราค่ะ..ฮโยมินทำอาหารเก่งมากนะคะ ส่วนโบรัมกับจียอนก็ย่างเนื้อเก่งมากๆเลย”

ช่วงต้นปี 2012 พวกเธอได้โปรโมตเพลง Lovey Dovey และได้รับความรักมากมายจากแฟนๆจนไต่ขึ้นอันดับ1ของชาร์ตเพลงในหลายๆที่ด้วยกัน พวกเธอนั้นไม่ลืมที่จะขอบคุณเหล่าแฟนๆที่ช่วยสนับสนุนให้พวกเธอไปถึงเป้าหมายมาเป็นเวลานาน

โซยอนกล่าวว่า “ช่วงนี้จะเป็นช่วงยากลำบากของพวกเรามากที่สุดหลังจากที่ได้เดบิวต์มาค่ะ ตารางงานของพวกเรายุ่งไปจนถึงเดือนเมษายนเลย ” เธอกล่าวต่อว่า “ในขณะที่เราทำงานหนักกันโดยไม่หยุดพัก สมาชิกก็เริ่มจะเจ็บป่วยกันแต่ทุกๆคำให้กำลังใจจากแฟนๆสามารถเติมพลังงานให้พวกเราได้มากมายจริงๆค่ะ”

เธอยิ้มและพูดต่อ “เราอยากตอบแทนที่แฟนๆที่สนับสนุนพวกเรามาด้วยเพลงที่ดีที่สุด เรากลัวว่าแฟนๆอาจจะไม่ชอบเพลงของพวกเรา แต่โชคดีมากค่ะที่เพลงเราออกมาดีและแฟนๆก็ให้การต้อนรับเพลงใหม่อย่างดีด้วยหัวใจที่อบอุ่นของพวกเขา”

การสัมภาษณ์เข้าถึงช่วงสุดท้ายเหล่าสมาชิก T-ara กล่าวว่า “หลังจากจบการโปรโมต Lovey Dovey พวกเราจะไปโปรโมตที่ญี่ปุ่นต่อเพื่อแพร่อิทธิพลของK-pop…เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้เห็นว่าพวกเราเติบโตแค่ไหนค่ะ ได้โปรดเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ”

 

ที่มา allkpop + Star News via Nate
linkของโพสต์นี้ https://kpop.youzab.com/?p=2021
———————————————————–
สามารถสมัครเป็น fan page ได้แล้วนะคะทางด้านขวามือเลย สามารถพูดคุยและอัฟเดทข่าวก่อนใครได้เลยค่ะ

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. fight says:

    ฮโยมินสู้ๆ

  2. t-ara says:

    t-ara fighting

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า