ไอยูโต้ข่าวที่ว่าเธอซื้อหญ้าเทียมให้ใหม่สำหรับคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาแค่ต้องชดเชยค่าเสียหาย

มีการยืนยันว่าแล้วข่าวลือที่ว่า IU ซื้อหญ้าเทียวชุดใหม่เพื่อป้องกันสนามกีฬา Sangam เสียหายไม่เป็นความจริง

ตามรายงานของ OSEN ในวันที่ 23 กันยายน 2024 ทีมของไอยูได้พยายามลดความเสียหายของหญ้าเทียมระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่สนามกีฬา Sangam World Cup Stadium แต่พวกเขาไม่ได้ซื้อหญ้าเทียม

มีการเปิดเผยว่าเวลาที่ศิลปินอย่างเช่นไอยูมาเช่าสนามกีฬาพวกเขาจะต้องปฏิบัติตามกฎการจัดการสนามเพื่อลดความเสียหายของหญ้าเทียม แต่หากไม่เป็นไปตามกฎและหญ้าเทียมได้รับความเสียหายศิลปินจะต้องรับผิดชอบและอาจมีการเรียกค่าซ่อมแซม

สำหรับไอยูก็ต้องปฏิบัติตามกฎนี้เช่นกันซึ่งถ้าหญ้าเทียวได้รับความเสียหายเธอจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายแต่ต้นสังกัดไม่ได้ซื้อหญ้าเทียมให้ใหม่

ไอยูจัดคอนเสิร์ตขึ้นเมื่อวันที่ 21 และ 22 ‘2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT ENCORE: THE WINNING’ ที่ Seoul World Cup Stadium ใน Mapo-gu

ก่อนงานเริ่มหลายคนกังวลว่าสนามอาจเกิดความเสียหายซึ่งสนามกีฬาไม่ได้ออกแบบมาเพื่อจัดคอนเสิร์ตโดยเฉพาะทำให้แฟนบอลหลายคนกังวลกับเรื่องนี้และนักฟุตบอลซนฮึงมินก็เคยแสดงความไม่พอใจเรื่องหญ้าของสนาม Sangam ทำให่หลายคนกังวลเพิ่มขึ้นไปอีก

EDAM Entertainment ต้นสังกัดของไอยูพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เราปฏิบัติตามคู่มือทุกอย่างซึ่งจัดเตรียมงานไว้ล่วงหน้าเพื่อปกป้องสนามและเราได้ประสานกับผู้ที่มีส่วนร่วมเพื่อให้แน่ใจว่าสนามจะอยู่ในสภาพที่ถูกต้องที่สุด”

และนอกจากนี้ยังได้ส่งข้อความถึงแฟนๆก่อนคอนเสิร์ตด้วยว่า “สำหรับผู้ที่นั่งบนพื้นโปรดเลี่ยงการสวมรองเท้าที่อาจทะลุแผ่นป้องกันสนามหญ้าเช่นรองเท้าส้นสูง”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า