ไอยูรักษาสัญญาในที่สุดก็ได้พบกับแฟนคลับรุ่นปู่ที่คอนเสิร์ตของเธอใน OAKLAND

คุณปู่ Zev Latet ชาวอเมริกันวัย 76 ปีเป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาเป็นแฟนซีรี่ส์เกาหลีและเป็นแฟนคลับไอยูและล่าสุดทั้งสองได้พบกันแล้ว

ในวันที่ 1 สิงหาคม 2024 Latet แชร์ภาพในช่อง YouTube ของเขา Zev Does KDrama โดยในภาพมีเขา, ภรรยา และไอยู (IU)

ในภาพไอยูยืนอยู่ระหว่าง Latet และภรรยาและเธอทำมือเป็นรูปหัวใจซึ่งการพบกันสุดพิเศษครั้งนี้เขาได้รับคำเชิญส่วนตัวจากไอยู

เมื่อเดือนมีนาคมไอยูเชิญ Latet มาที่ ‘2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN OAKLAND’ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม และหลังจากจบคอนเสิร์ต Latet และไอยูได้ใช้เวลา 15 นาทีเพื่อพูดคุยกัน เขากล่าวว่าการพบกันครั้งนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากๆและบอกว่า “เธอสวยมากจริงๆ” และ Latet เผยว่าเขาภูมิใจมากที่ไอยูมอบของขวัญให้เขามากมายเช่นพวงกุญแจ, โบว์หูกระต่ายและกิ๊บติดผมแบบดั้งเดิมของเกาหลี

Latet ทำงานเป็นวิศวกรซอฟแวร์มา 30 ปีและปัจจุบันเกษียณแล้วและได้ทำช่อง YouTube เพื่อแนะนำซีรี่ส์เกาหลีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และเขาเล่าว่า “ถึงแม้ว่าผมจะงงๆจากคอนเสิร์ตแต่ผมรู้สึกเหมือนเดินบนก้อนเมฆ ไอยูกอดผมและผมก็กอดเธอตอบ มันเป็นเหมือนฝันจริงๆครับ”

Zev Latet เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาเป็นแฟนคลับของไอยูและแฟนซีรี่ส์เกาหลี เขาเข้าร่วมกับ Uaena แฟนคลับของไอยูและได้ฉายา ‘คุณปู่ Uaena ชาวอเมริกัน’ ซึ่งเขาเป็นแฟนคลับของไอยูจากละคร “Hotel Del Luna” ที่ฉายเมื่อปี 2019

เมื่อได้ยินข่าวการพบกันของไอยูกับ Zev Latet ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ในที่สุดเขาก็ได้พบไอยู เขาโชคดีมาก” หรือ “ไอยูเป็นคนที่สุดยอดจริงๆเธอรักษาสัญญาด้วย” และ “เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกอบอุ่น”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า