ยูแจซอกกล่าวเขารู้สึกเสียใจกับการใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่น

ยูแจซอกเล่าว่าเขาเสียใจกับสิ่งที่เขาทำในช่วงวัย 20

ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2019 ในรายการ “You Quiz on the Block” ของ tvN ยูแจซอกและโจเซโฮได้นั่งสัมภาษณ์พูดคุยกับนักศึกษามหาวิทยาลัยโซล (SNU) มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ

ยูแจซอกกล่าวว่ามีนักศึกษามากมายที่ฝันอยากจะเข้า SNU และได้ถามนักศึกษาจองยองจินว่าเธอทำงานหนักขนาดไหนเพื่อให้เข้าที่นี่ได้ เธอกล่าวว่า “มีบางสิ่งที่ฉันรู้สึกเมื่อเร็วๆนี้ การได้รับคำถามเพิ่มอีกหนึ่งหรือสองคำถามในบททดสอบก็ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุข”

เธออธิบายว่าเธอเรียนที่ต่างประเทศในนอร์เวย์เป็นเวลา 6 เดือนและรู้สึกประทับใจกับความสุขของคนที่นั่น ไม่มีการมาเครียดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ “ในนอร์เวย์ฉันทำหลายอย่างมากและฉันเริ่มมองอนาคต แต่เมื่อฉันกลับมาเกาหลีฉันกลับมาสู่ความจริงและสิ่งที่ฉันคิดก็คือเรื่องหนึ่งหรือสองปีข้างหน้า”

ยูแจซอกจึงเล่าประสบการณ์วัย 20 ของเขาซึ่งโจเซโฮรีบเตือนเขาว่าในช่วงวัย 20 พี่ไม่ได้ทำได้ดีทุกอย่างนะ

ยูแจซอกเห็นด้วยและกล่าวว่า “ชีวิตผมวุ่นวายไปหมด ผมมักจะพูดสิ่งเดิมๆกับตัวเองในวัย 20 ว่า ‘แจซอก! อย่าเอาแต่นอนทั้งวัน ลุกขึ้นมา!'” เขากล่าว “ผมเอาแต่นอนทั้งวันจริงๆในตอนนั้น”

เขากล่าวต่อ “เหตุผลที่ผมบอกกับตัวเองในวัย 20 แบบนั้นเพราะผมเสียใจที่เสียเวลาไปหลายปีกับสิ่งที่ผมทำ เพราะเวลาที่เสียไปผมต้องการบอกกับตัวเองในวัยแก่ให้ลุกขึ้นและทำอะไรสักอย่าง”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า