ซอนมีเผยความรักที่เธอมีต่อแฟนคลับและเคล็ดลับการรักษาความโด่งดังมายาวนาน

ล่าสุดไอดอลสาวซอนมีได้เผยความรักของเธอต่อแฟนคลับรวมทั้งเคล็ดลับการคงความโด่งดังมาอย่างยาวนานของเธอในฐานะไอดอลสมาชิก Wonder Girls จนมาสู่การก้าวเป็นนักร้องเดี่ยวเต็มตัว

ซอนมีได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 1st Look ในลุคสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจและความสดใส ในเล่มเธอได้ให้สัมภาษณ์พูดคุยถึงการโปรโมทในวงการบันเทิงเกาหลีมายาวนาน

ซอนมีกล่าวว่า “มีคนที่มาเป็นแฟนคลับของฉันหลังจากที่ฉันเป็นนักร้องเดี่ยว แต่ยังมีคนที่เป็นแฟนคลับของฉันตั้งแต่ที่ฉันเดบิวต์จนถึงตอนนี้ค่ะ ความรู้สึกของพวกเขายังคงไม่เปลี่ยนแปลงตลอดช่วงสิบปีที่ผ่านมา ผ่านการแสดงออกทางสีหน้าและแววตาที่จ้องมองฉัน ฉันได้เห็นถึงความชอบของเขาและการสนับสนุนฉันอย่างแน่วแน่ ความสัมพันธ์ที่เหมือนเป็นโชคชะตากับแฟนคลับ อย่างน้อยฉันอยากจะทำบางอย่างให้กับพวกเขา ขณะที่ฉันคิดแบบนั้นก็ตระหนักได้ว่า ‘อ่าฉันต้องมีความมั่นคงด้วย’ ฉันตัดสินใจว่าจะเป็นคนที่ไม่เปลี่ยนไปเพื่อแฟนๆของฉันค่ะ”

จากนั้นไอดอลสาวพูดคุยถึงความโด่งดังอย่างยาวนานของเธอว่า “ทำในสิ่งที่คุณชอบจริงๆและอย่าไปกังวลหรือกลัวผลลัพธ์มากจนเกินไป ปล่อยวางบ้าง แค่ปล่อยวางทั้งหมด ฉันไม่ได้มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าหรือโลภในชื่อเสียงโด่งดัง และฉันแค่อยากจะเป็นที่จดจำในฐานะซอนมีผ่านชื่อของฉัน, การแสดงและเพลงไปนานๆ ฉันอยากจะเป็นคนที่รักษาความอบอุ่นและเป็นตัวเองไปนานๆมากกว่าจะเป็นสิ่งที่ระเบิดออกด้วยเสียงดังค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า