จีชางอุคเล่าถึงเบื้องหลังฉากจูบใต้ผ้าห่มและความสนิทสนมของเขากับยุนอาจากละคร The K2

ji-chang-wook-yoona-kiss-scene-the-k2

ดาราหนุ่มจีชางอุคได้เล่าถึงรายละเอียดฉากจูบใต้ผ้าห่มของเขากับยุนอาวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) จากละครเรื่อง The K2

ขณะที่จีชางอุคได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานละครล่าสุดของเขาเรื่อง The K2 ดาราหนุ่มได้พูดถึงเคมีของเขากับยุนอา SNSD นางเอกของเรื่อง โดยกล่าวว่า “เราพูดคุยกันบ่อยมากครับ ฉากจบที่ออกอากาศใกล้กับตอนจบนั้นความจริงแล้วพวกเราถ่ายทำกันตอนแรกซึ่งเราไปถ่ายทำกันที่ต่างประเทศ”

จีชางอุคเล่าต่อ “เรารู้ว่าต้องถ่ายทำฉากนั้นตอนเราไปถึงสนามบินบาร์เซโลนาครับ พวกเขาบอกเราว่าจะถ่ายทำฉากจูบกันหลายวัน ซึ่งตอนนั้นบทยังเขียนไม่เสร็จแต่นักเขียนบทแค่บอกเราถึงสถานการณ์เฉยๆครับ ผมตกใจมากเลยบอกยุนอาว่าเราควรทำความรู้จักกันอย่างรวดเร็ว มันค่อนข้างกดดันจริงๆครับ”

จีชางอุคเล่าต่อ “พวกเราจำเป็นต้องสนิทกันเพราะฉากจูบครับ ดังนั้นเราเลยคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับละครและยังแบ่งปันเรื่องราวของกันและกันครับ เราเล่าถึงมุมมองในการใช้ชีวิตให้กันฟัง รวมทั้งงานอดิเรกจนถึงเรื่องปรัชญาชีวิตไร้สาระ และเราเลยสนิทกันอย่างรวดเร็วครับ”

จากนั้นดาราหนุ่มได้เล่ารายละเอียดถึงฉากจูบใต้ผ้าห่มโดยกล่าวว่า “ผมเป็นกังวลมากจริงๆหลังจากได้อ่านบท มันเป็นฉากที่พวกเราเดินโดยคลุมผ้าห่มไปด้วยกัน และผมโอบเธอไว้ในฐานะบอดี้การ์ดและหลังจากนั้นก็จูบกัน พวกเราคุยอย่างสนุกสนานว่าจะทำให้มันเหมาะสมกับสถานการณ์นั้นอย่างไร และหลายอย่างที่เราทำตอนนั้นเป็นการด้นสดนอกบทครับ ผมได้ยินมาว่าฉากนี้ออกอากาศประมาณ 3 นาที และบอกตามตรงนะครับว่าการยกแขกตลอดเป็นเวลา 3 นาทีนี้ทำให้ผมปวดแขนเลยครับ มันไม่ง่ายเลย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า