ละคร Jealousy Incarnation ได้ช่วยชีวิตหญิงผู้ชมละครคนหนึ่งไว้ได้!!

jo-jung-suk_1478549858_af_org

ล่าสุดมีผู้ชมหญิงคนหนึ่งที่ได้ขอบคุณละครเรื่อง Jealousy Incarnation ของสถานี SBS ที่ได้ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ให้มีโอกาสรอดมากขึ้น

ผู้ชมหญิงชื่อว่านางสาวอันที่เธอไม่เคยคิดถึงเรื่องมะเร็งเต้านมมาก่อน และเมื่อเธอได้ดูละคร Jealousy Incarnation เพราะเป็นแฟนคลับตัวยงของดาราหนุ่มโจจงซอกและดาราสาวกงฮโยจิน เมื่อถึงฉากที่นารินางเอกของเรื่องได้พูดถึงอาการของผู็เป็นมะเร็งเต้านม เธอจึงคิดว่าเธอมีอาการคล้ายกันกับที่นางเอกพูด

นางสาวอันเขียนข้อความว่า “ฉันคิดในใจว่าฉันรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนกัน…เป็นไปไม่ได้ แต่ฉันจำได้ว่าแพทย์บอกให้ฉันทำอัลตร้าซาวด์หน้าอกหลังจากการตรวจร่างกายประจำปี…และเมื่อฉันไปตรวจ แพทย์ได้วินิจฉัยว่าฉันเป็นมะเร็งเต้านม”

อันกล่าวต่อ “ฉันได้นัดเข้ารับกระบวนการรักษาในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ฉันรู้สึกราวกับว่าชีวิตได้ดิ่งลงเหวเมื่อตรวจพบมะเร็ง…แต่เมื่อฉันดูฮวาชิน (รับบทโดยอีจงซอก) มีอาการดีขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากการฉายรังสี ทำให้ฉันสามารถยอมรับสถานภาพของตัวเองได้อย่างสงบ” เธอกล่าวขอบคุณต่อทีมงานละคร

ในเรื่องนี้ทีมงานละคร Jealousy Incarnation ได้ออกมาตอบนางสาวอันว่า “นี่ทำให้เรามีกำลังใจ เมื่อคิดว่าเราสามารถมอบความบันเทิงไปพร้อมกันกับให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชมของเรา…เราหวังอย่างจริงใจว่าผู้ชมหญิงที่เขียนเรื่องนี้ขึ้นจะมีอาการดีขึ้นในเร็ววัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า