โปรดิวเซอร์ที่ทำเพลง “Cypher 4” ของ BTS ได้ออกมาขอโทษที่มีการใช้ดนตรีซ้ำกับเพลงของต่างประเทศ

bts-31

Tricky Stewart โปรดิวเซอร์ผู้ที่ทำงานกับ BTS ในเพลง “Cypher 4” หนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม “WINGS” ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการต่อวงเรื่องที่มีการใช้ดนตรีจากวงในฮอลแลนด์เมื่อปี 2015

Tricky Stewart ได้ทวีตอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นว่า:

“เมื่อมีโอกาสได้ทำงานกับ BTS และ Big Hit และได้เผยผลงานของตัวเอง ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็คนี้

ในการทำผมทำด้วยกันกับเพื่อนร่วมงานของผมเพื่อดูว่าเรามีเพลงไหนที่เข้ากับวงบ้าง ผมได้เลือกเพลงที่เคยทำไว้แล้วซึ่งดูเหมือนมันจะเพอร์เฟ็คมาก

โดยที่ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า หนึ่งในผู้ร่วมงานกับผม Spanker ได้ปล่อยเพลงนี้กับวงที่มีชื่อว่า SFB ในบ้านเกิดของเขาในฮอลแลนด์เมื่อวันที่ 21 พฤสจิกาย 2015

เพราะผมไม่รู้มาจนถึงตอนนี้ ผมเลยไม่ได้พูดรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ Big Hit และ BTS ผทรู้สึกภูมิใจมากที่ Cypher ออกมาดีและเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มดีๆอย่าง WINGS แต่ผมรู้สึกขอโทษเป็นอย่างมากที่ทำให้เกิดความยุ่งเหยิงกับ BTS, Big Hit และโดยเฉพาะแฟนๆทั่วโลกที่รักพวกเขา Spanker และผมรอคอยที่จะได้ทำเพลงอีกกับ BTS ในอนาคต

Tricky Stewart”

Big Hit Entertainment ยังได้แถลงการณ์ว่า “Tricky Stewart และผู้บริหารของเขายอมรับว่าเป็นความผิดพลาดจากพวกเขาและขอรับผิดชอบอย่างเต็มที่ รวมถึงสัญญาที่ตกลงกันว่าจะจัดการให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับ BTS”

Big Hit กล่าวต่อ “มันไม่ใช่ความผิดของ BTS แต่พวกเขาตกเป็นเหยื่อ ดังนั้นเราจึงเรียกร้องคำขอโทษจาก Tricky Stewart ต่อ BTS และแฟนๆทั่วโลกของ BTS”

\

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า