เผยเหล่าไอดอลดาราของวงการบันเทิงเกาหลีที่ยอมรับว่ากลัวคนดังคนอื่นๆ!!

celeb-fear-celeb-kpop-2016

คนดังต่างๆอาจจะมีกลัวผึ้ง กลัวงู กลัวความสูงหรือกลัวอะไรต่างๆ แต่สิ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้คือเหล่าไอดอลดาราที่กลัวคนดังด้วยกันเอง ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

1. คังอิน Super Junior
คังอินเคยเปิดเผยในรายการ “Radio Star” ว่ามีเพียงสองคนเท่านั้นใน SM ที่เขากลัวคือโบอา (BoA) และดาน่า (Dana)

2. ยูอี After School
ในรายการของ SBS ซออินยองเคยเปิดเผยว่ามีรุ่นน้องหลายคนกลัวเธอ ซึ่งยูอีถูกถามว่าเธอกลัวซออินยองหรือไม่ และยูอียอมรับว่าเธอกลัวแต่เธอกลัวซออินยองเท่าๆกับกลัวกาฮี

3. โซฮยอน อดีตน้องเล็กวง 4Minute
โซฮยอน อดีตน้องเล็กวง 4Minute เคยยอมรับในระหว่างสัมภาษณ์ว่าเธอกลัวฮยอนอาในตอนเจอกันครั้งแรกเพราะเธอตัวเตี้ยกว่าคนอื่นและไม่ได้คุยกันหรือทำอะไรเลย ด้วยเหตุผลบางอย่างเลยทำให้เธอกลัวและด้วยความขี้อายของฮยอนอาเลยทำให้เข้าใจผิด

4. คีย์ SHINee
คีย์เคยพูดในรายการวาไรตี้เมื่อตอนที่เขาพูดกึ่งติดตลกว่าราชินีน้ำแข็งเจสสิก้าดูน่ากลัวในตอนเจอกันครั้งแรก

5. ยูซึงโฮ
ยูซึงโอเคยบอกว่าตอนแรกเขากลัวซิ่วหมินในขณะที่ทำงานด้วยกันโดยเฉพาะดวงตาของซิ่วหมิน EXO ที่ดูจิกๆ แต่หลังจากเขาได้ถ่ายละครด้วยกันและคุยกันมากขึ้น จากตาจิกๆของซิ่วหมินเริ่มกลายเป็นความซุกซน

6. ชาซึงวอน
ชาซึงวอนเคยไปออกรายการ Running Man ตอนที่ 315 และเขายอมรับว่าเขากลัวคิมจงกุก ตอนที่เขาต้องเลือกระหว่างพี่เสือกับยูแจซอก เขาตัดสินใจเลือกยูแจซอกเพราะมิตรภาพเก่าๆ และกลายเป็นต้องกลัวคิมจงกุกเพราะไม่ยอมเลือกเขา ถึงแม้ว่าพี่จะกลัวพี่เสือแต่คนดูฮามากจริงๆในจุดนี้

7. ฮอยองแซง
ฮอยองแซงยอมรับว่าเขากลัวอีแจฮุนในขณะที่อยู่ในกองทัพด้วยกัน เพราะในกองทัพอีแจฮุนเป็นรุ่นพี่ แต่สุดท้ายฮอยองแซงบอกว่าจริงๆแล้วอีแจฮุนเป็นคนดีมากและเป็นคนสบายๆ

8. กวางฮี
หลังจากเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ “Infinity Challenge” กวางฮีถูกถามว่าเขากลัวสมาชิกคนใดมากที่สุด และเขาเลือกจองจุนฮา ผู้ที่มองอย่างผิดหวังในคำตอบของเขา

9. ซองจุน
ดาราหนุ่มซองจุนเคยกล่าวว่าเขากลัวคิมโซยอนเพื่อนนักแสดงจาก “I Need Romance 3” เพราะเขาดูเธอในละครเรื่อง “Iris”

10. จองชานอู iKON
ในช่วงรายการ “Mix & Match” จองชานอูได้เปิดเผยพี่ๆที่เขากลัว ซึ่งบีไอเป็นคนที่เขากลัวมากที่สุดในตอนแรก แต่ตอนนี้เขากลัวบ๊อบบี้มากที่สุด

11. จองกุก BTS
จองกุกมักเน่ทองคำเคยถูกเรียกไปที่ห้องรอของชินฮวาเพื่อทักทาย และเมื่อเขาเห็นมินอูครั้งแรกเขารู้สึกกลัวด้วยความที่มีสเน่ห์ของมินอูและความเก๋าในฐานะรุ่นพี่

12. อีชานฮยอก AKMU
อีชานฮยอกเคยเปิดเผยความประทับใจแรกของเขากับ Lee Hi ซึ่งด้วยลุคที่ดูนิ่งๆเงียบๆของฮาอีทำให้เขากลายเป็นกลัวเธอ

13. มีร์ MBLAQ
มีร์กลัวพี่สาวตัวเอง พี่โกอึนอาผู้ที่เป็นนักแสดง เขาเคยเลือกดาร่ามากกว่าพี่สาวตัวเอง และเขากล่าวว่าตั้งแต่เด็กเขาไม่เคยต่อต้านเธอเลยเพราะเธอเป็นคนประเภทขี้แกล้งมาก

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า