ซงจีฮโยพูดถึงภาพลักษณ์สาวเก่งรวมทั้งฐานะสมาชิกหญิงเพียงหนึ่งเดียวในรายการ Running Man

Song Ji Hyo Talks About Ace Image On “Running Man” For NUYOU

ล่าสุดดาราสาวซงจีฮโยได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นของสิงคโปร์ชื่อว่า NUYOU ซึ่งเป็นเล่มฉลองครบรอบ 40 ปี และในเล่มเธอได้พูดถึงภาพลักษณ์สาวเก่งผู้ชอบการแข่งขันของเธอในรายการ Running Man

ในฐานะที่เป็นสมาชิกหญิงเพียงคนเดียวของรายการ ซงจีฮโยเป็นที่รู้จักกันดีในฉายา “แม่ทัพ” หรือ “เอซ” ของรายการ ในเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า “ฉันมักจะถูกถามอยู่บ่อยๆว่าฉันเป็นคนประเภทพยายามทำทุกอย่างให้ออกมาได้ดีใช่หรือไม่ ในขณะที่ฉันเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการแข่งขัน แต่ฉันไม่ได้แข่งขันขนาดทุ่มสุดความสามารถในรายการค่ะ”

ซงจีฮโยเล่าความรู้สึกขณะอยู่ในรายการว่า “ตอนที่ฉันถ่ายทำ Running Man ฉันมีความคิดอยากให้มันสนุกสนานมากกว่าตั้งเป้าหมายว่าต้องชนะค่ะ เมื่อได้ผ่านร้อนผ่านหนาวมากมายกับสมาชิกคนอื่น ฉันอยากจะรู้จักพวกเขาในระดับที่ลึกมากขึ้นมากกว่าการแข่งขันแบบสุดๆ ฉันมักเป็นคนในประเภทที่ทำได้ดีไม่ว่าจะทำอะไรค่ะ”

ซงจีฮโยยังเผยเหตุผลเบื้องหลังความพยายามของเธอว่า “ฉันอยากให้ผู้ชมเห็นถึงความพยายามของฉันรวมทั้งตัวฉันเช่นกันค่ะ ฉันอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าสมาชิกหญิงสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีได้โดยไม่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ”

เมื่อถามถึงฉายาของเธอในรายการ จีฮโยกล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉายา ‘มึนจีฮโย’ กับ ‘จีฮโยแสบ’ ต่างเป็นนิสัยของฉันทั้งคู่ ฉันตื่นเต้นที่จะได้เห็นฉายาอื่นที่ผู้ชมตั้งให้ในอนาคตด้วยค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า