คิมโซฮยอนเสียใจหรือไม่ที่ตัดสินใจไม่เข้าเรียนระดับมัธยมปลายในโรงเรียน?

kim-so-hyun_1472862810_af_org

ล่าสุดดาราวัยรุ่นคิมโซฮยอนได้เปิดใจพูดถึงการตัดสินใจไม่เข้าเรียนระดับมัธยมปลายในโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ เพื่อโฟกัสงานแสดงของเธอ

ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2015 คิมโซฮยอนได้ประกาศว่าเธอจะไม่สมัครเข้าเรียนระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนเพื่อให้เวลามุ้งเน้นในด้านการแสดงอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามดาราสาวได้ตัดสินใจเรียนระดับมัธยมปลายแบบโฮมสคูลแทน

ล่าสุดคิมโซฮยอนได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Xports News และพูดถึงการที่เธอไม่เข้าเรียน ม.ปลายในโรงเรียนว่า “ฉันไม่เคยเสียใจในการตัดสินใจของตัวเองที่ไม่เข้าเรียนระดับมัธยมปลายในโรงเรียนเลยค่ะ ฉันรักการได้เจอกับเพื่อนดีๆในโรงเรียนจริงๆนะคะ แต่มันเป็นเรื่องยากในการทำสองอย่างในเวลาเดียวกันทั้งการแสดงและการเข้าเรียนในโรงเรียนค่ะ เพราะฉันไม่สามารถเข้าเรียนในห้องเรียนได้อย่างเต็มที่แต่ต้องทำข้อสอบทั้งหมด”

สาวน้อยกล่าวต่อ “ฉันรู้สึกอายเมื่อได้เกรดเฉลี่ยต่ำ เมื่อพิจารณาจากเรื่องนั้นฉันจึงล้มเลิกการเข้าเรียนระดับมัธยมปลายในโรงเรียน โดยคิดว่าแทนที่จะใช้เวลา 3 ปีในโรงเรียนมัธยมปลาย แต่ฉันสามารถมุ่งเน้นไปที่งานแสดงดีกว่า และเข้าเรียนเมื่อมีเวลาค่ะ”

คิมโซฮยอนกล่าวต่อ “บอกตามตรงว่าเมื่อย้อนไปในตอนนั้นฉันเองก็ไม่แน่ใจในการตัดสินใจของตัวเอง แต่โชคดีที่ฉันสามารถรับงานแสดงดีๆหลายเรื่อง และฉันดีใจที่ทุกอย่างไปได้ดีค่ะ ฉันยังไม่รู้สึกว่างเปล่าที่ไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะฉันเหมือนอยู่ในโรงเรียนระหว่างทำงานแสดงมากมายในกองถ่าย ฉันสร้างความทรงจำจากในกองถ่ายค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า