เผยภาพวัยเด็กสุดน่ารักของสามหนุ่มหล่ออีจุนกิ, คังฮานึล และฮงจงฮยอน!!

Hong-Jong-Hyun-Lee-Joon-Gi-Kang-Ha-Neul

ล่าสุดสามเจ้าชายหนุ่มรูปงามจากละครเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo ทั้งอีจุนกิ, คังฮานึลและฮงจงฮยอน ได้เปิดเผยภาพวัยเด็กสุดน่ารักของพวกเขา

วันที่ 28 สิงหาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Running Man ทางสถานี SBS ซึ่งแขกรับเชิญวันนี้ละลานตาไปด้วยสามเจ้าชายหนุ่มหล่อจากละครเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo ทั้งอีจุนกิ, คังฮานึลและฮงจงฮยอนที่มาต่อสู้กันในรายการ

เมื่อสามหนุ่มมาถึงสถานที่เล่นเกม พวกเขาพบกับภาพวัยเด็กที่ติดอยู่บนผนังห้องของพวกเขาและสมาชิกรายการ Running Man หนุ่มๆพยายามทายว่าเด็กน้อยในแต่ละภาพคือใครซึ่งภาพของยูแจซอกได้รับความสนใจมากโดยเขาสวมเสื้อผ้าที่ดูฉลาดเฉลียว ส่วนซงจีฮโยสมาชิกหญิงคนเดียวในรายการทำให้รูปของเธอถูกมองออกได้ง่าย

Kang Ha Neul Lee Joon Gi Hong Jong Hyun

ภาพอื่นๆที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือภาพวัยเด็กของสามหนุ่มแขกรับเชิญ ซึ่งภาพที่เฟี้ยวที่สุดเป็นภาพของอีจุนกิที่ปลือยทั้งตัวขณะถือค้อนพลาสติกของเล่นอยู่ ส่วนคังฮานึลและฮงจงฮยอนก็เป็นเด็กน้อยน่าตาน่ารักทั้งคู่ซึ่งเผยให้เห็นว่าหน้าตาของพวกเขาไม่ต่างกับตอนโตมากนัก

อย่างไรก็ตามความเก่าของภาพวัยเด็กของจีซอกจินทำให้เหล่าสมาชิกพากับขำ เพราะอายุภาพนั้นบ่งบอกชัดเจนว่าเขาอายุมากขนาดไหนในตอนนี้ซึ้งแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า