คิมโซอึนมั่นใจว่าเธอและซงแจริมจะคว้ารางวัลคู่ยอดเยี่ยม!!

Kim So Eun Is Confident She And Song Jae Rim Will Win Best Couple

ดาราสาวคิมโซอึนมั่นใจว่าเธอและซงแจริมจะได้รับรางวัล Best Couple (คู่ยอดเยี่ยม) จากผลงานเรื่องล่าสุดของทั้งคู่

วันที่ 26 สิงหาคม 2016 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ของ SBS เรื่อง Our Gap Soon ซึ่งสองนักแสดงนำทั้งซงแจริมและคิมโซอึนได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วยความมั่นใจในเคมีของทั้งคู่ในเรื่อง

ซงแจริมกล่าวว่า “พวกเราชอบมากตอนที่ได้ยินข่าวการแคสนักแสดงครับ ผมมักจะเขินคนแปลกหน้าประจำ แต่ครั้งนี้เป็นเพราะคิมโซอึนทำให้ผมสามารถแสดงให้เห็นว่าเรารักกันและมันเป็นเพราะเราสนิทกันครับ มันเป็นความรู้สึกคุ้นเคย ผมรู้สึกสบายใจตั้งแต่เริ่มต้นและตอนนี้ยิ่งสบายใจมากขึ้นครับ พวกเราสนิทกันมากพอที่จะพูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการ คุณไม่ต้องห่วงเรื่องเคมีของเราเลยครับ”

our gap soon cast

คิมโซอึนกล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉันเคยคิดว่ามันคงจะเยี่ยมไปเลยหากได้ทำงานกับพี่ซงแจริมในละคร ตอนนี้พวกเราเริ่มถ่ายทำกันแล้วและมันก็เยี่ยมจริงๆตามคาดค่ะ”

เมื่อพูดถึงบทบาทในละคร คิมโซอึนกล่าวว่า “เราเป็นคู่รักที่แยกจากกัน 10 ปีในละคร แต่มันเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีอะไรให้อึดอัดใจเลยค่ะ บรรยากาศการถ่ายทำเยี่ยมไปเลยและฉันคิดว่าคนจะรักละครเรื่องนี้ค่ะ”

เมื่อนักข่าวถามว่าเธอคิดว่าจะมีโอกาสคว้ารางวัลคู่ยอดเยี่ยม (Best Couple Award) จากงานประกาศรางวัลปลายปีหรือไม่ คิมโซอึนตอบว่า “แน่นอนสิคะ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

song jae rim kim so eun our gap soon 2

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า