กงซึงยอนเผยความรู้สึกที่ได้ทำงานกับจองยอน TWICE น้องสาวของเธอใน Inkigayo

Gong Seung Yeon Comments On Working With Sister Jungyeon Of TWICE On “Inkigayo”

นักแสดงสาวกงซึงยอนได้เผยความรู้สึกของเธอที่ได้ทำงานกับน้องสาวของเธอเองจองยอนวงทไวซ์ (TWICE) ในรายการเพลง Inkigayo (อินกิกาโย) ทางสถานี SBS

ล่าสุดกงซึงยอนได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร BNT International ในธีมอบอุ่นและสบายๆ ซึ่งในเล่มดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆของเธออีกด้วย

วันที่ 20 กรกฎาคม 2016 นิตยสารได้ลงภาพบางส่วนของกงซึงยอนมาให้แฟนๆได้ชม หญิงสาวดูผ่อนคลายกับเสื้อผ้าหน้าผมไม่เป็นทางการแต่สวยงามเช่นเคย รวมทั้งการแสดงความรู้สึกทางสีหน้าที่ดูสบายๆ

Gong Seung Yeon 5

เกี่ยวกับการได้ทำงานรายการ Inkigayo และรับหน้าที่พิธีกรรายการที่ออกอากาศสดเป็นครั้งแรก กงซึงยอนกล่าวว่า “ฉันรู้สึกตกใจจริงๆในวันแรกค่ะ แต่ตอนนี้ฉันเริ่มเข้าใจมากขึ้นทีละน้อยอย่างช้าๆ ฉันเตรียมตัวและเตรียมใจในทุกครั้งเพราะมันเป็นการถ่ายทอดสดค่ะ”

กงซึงยอนได้ทำงานกับน้องสาวสุดเลิฟอย่างจองยอนวงทไวซ์ ร่วมกับดาราหนุ่มคิมมินซอกในการรับหน้าที่พิธีกรรายการเพลง หยิงสาวเผยว่าเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะได้ทำงานกับน้องสาวของเธอในฐานะ MC

ในตอนที่ออกอากาศวันแรกกงซึงยอนกล่าวว่า “คุณแม่ของเรามีความสุขมากเลยค่ะ อย่างไรก็ตามมันก็น่าตื่นเต้นจริงๆเนื่องจากเป็นการถ่ายทอดสด ดังนั้นพวกเราเลยไม่มีเวลาจริงๆในการลิ้มรสความสุขที่ได้ขึ้นแสดงด้วยกันค่ะ ต่อไปข้างหน้าพวกเราจะทำงานหนักอย่างต่อเนื่องค่ะ”

Gong Seung Yeon 6

Gong Seung Yeon 3

Gong Seung Yeon 4

Gong Seung Yeon 2

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า