ต้นสังกัดพัคชินฮเยเผื่อใจเอาไว้แล้วหากละคร Doctors ไม่ปัง!!

Park Shin Hye’s Agency Was Prepared For “Doctors” To Flop

ล่าสุด S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดของดาราสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye, คนไทยคุ้นในชื่อพัคชินเฮ, ปาร์คชินเฮ) ได้เปิดเผยว่าบริษัทได้เผื่อใจเอาไว้แล้วว่าละคร Doctors อาจไม่ปัง

วันที่ 10 กรกฎาคม 2016 ต้นสังกัด S.A.L.T Entertainment ของดาราสาวพัคชินฮเยเผยว่า “เราคิดว่าครั้งนี้เวลาการออกอากาศละครอาจจะนำไปสู่ความล้มเหลวก็ได้ เราจะมีละครที่ประสบความสำเร็จทุกครั้งได้อย่างไร? ดังนั้นเราจึงเผื่อใจสำหรับการล้มเหลวเอาไว้และบอกตัวเองว่าอย่าผิดหวังให้มากเกินไปหากละครไม่ปัง”

อย่างไรก็ตามมันห่างไกลกับคำว่าล้มเหลวมากเพราะละคร Doctors ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ในหกตอนที่ออกอากาศละครได้รับเรตติ้งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งเรตติ้งทั่วประเทศล่าสุดสูงถึงเกือบ 20% เลยทีเดียว (19.7%)

park shin hye doctors 3

S.A.L.T Entertainment กล่าวว่า “ในสามปีที่ผ่านมาไม่มีละครเรื่องไหนของพัคชินฮเยที่ล้มเหลวเลยและทุกอย่างดูเหมือนจะออกมาดี ดังนั้นมันจึงเป็นความจริงที่เรากังวลมากในครั้งนี้ ใครๆต่างบอกว่าอย่างน้อยต้องมีสักครั้งที่ล้มเหลว และเรายังคิดอีกว่ามันไม่มีทางที่เราจะประสบความสำเร็จในทุกอย่าง”

ต้นสังกัดยังเผยอีกว่าความกังวลเหล่านั้นมีผลต่อการเลือกละคร “ตอนที่เราเลือกงานถัดไปของพัคชินฮเย เราต้องการให้มีสไตล์ที่โดดเด่นแม้ว่ามันจะล้มเหลวก็ตาม ดังนั้นเราเลยเลือกเรื่อง Doctors”

ซึ่งเดิมเรื่อง Doctors มีชื่อว่า ‘อันธพาลหญิงฮเยจอง’ ที่แสดงถึงนางเอกของเรื่องที่มีอิสระควบคุมชะตาชีวิตของตนเองเอาไว้ รวมทั้งยังมีฉากต่อสู้ที่ดุเดือด เป็นเทรนด์ที่สาวคนดังที่มีผู้ชมสาวๆหลงรัก

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า