SM เคลียร์ความเข้าใจผิดย้ำ MV เพลง Fire Truck ของ NCT 127 ไม่เกี่ยวกับโลลิ!!

nct-127_1468028695_af_org

หลังจากเกิดประเด็นความขัดแย้งในบรรดาชาวเน็ตที่ต่อ MV เพลง Fire Truck ของ NCT 127 ที่เหมือนจะมีความหมายซ่อนอยู่ที่สื่อถึงเรื่องทางเพศต่อเด็กสาว อย่างไรก็ตาม SM Entertainment ก็รีบมาเคลียร์ความเข้าใจผิดนี้โดยอธิบายความหมายแท้จริงที่ซ่อนอยู่ที่ไม่ใช่เรื่องทางเพศ

ฉากใน MV เพลง Fire Truck ของ NCT 127 ที่ทำให้เหล่าผู้ชมไม่สบายใจคือฉากที่หนุ่มๆรุมเล็งปืนฉีดน้ำไปยังเด็กสาวที่กำลังเล่นกองทรายอยู่ ซึ่งชาวเน็ตเผยว่ามันเหมือนเป็นความหมายทางเพศที่แฝงอยู่ในแบบโลลิต้า (ชื่นชอบมีสัมพันธ์กับเด็กสาว) ซึ่งความเห็นได้แตกออกเป็นสองกระแสคือกลุ่มที่ไม่พอใจกับกลุ่มที่ออกมาปกป้อง NCT 127 โดยกล่าวว่าความหมายน่าจะหมายถึงพวกเขาคอยปกป้องหญิงสาวตั้งแต่เด็กจนโตมากกว่า

ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2016 ผู้สร้าง MV ได้ก้าวออกมาเคลียร์ความเข้าใจผิดต่อความหมายที่ซ่อนอยู่ในมิวสิควีดีโอนี้ โดยตัวแทนจาก SM Entertainment เผยว่านางเอกในเรื่อง (เด็กสาว) ได้รับการปกป้องจากสมาชิกทั้งเจ็ดคนตลอดทั้งเพลงตั้งแต่เด็กจนโต ราวกับว่าพวกเขาเป็นเทวดาผู้ปกป้องของเธอ ที่ปรากฏตัวเพื่อดับปัญหาของเธอผ่านท่อดับเพลิงของพวกเขา โดย NCT 127 จะปรากฏตัวในทุกครั้งที่เธออยู่ในสถานการณ์อันตราย

นอกจากนี้ยังเผยว่าฉากแคปที่เป็นปัญหาคือฉากที่ NCT 127 ได้ฉีดน้ำไปยังเด็กน้อยนั้นหมายถึงคอนเซ็ปต์ความเย็นชุ่มฉ่ำที่ต่อสู้กับอากาศร้อนอบอ้าวในฤดูร้อนต่างหาก และไม่ได้มีความหมายเรื่องเพศต่อเด็กแฝงอยู่แต่อย่างใด

ชัดเจนแล้วจ้าว่าความหมายดีๆทั้งนั้นที่ซ่อนอยู่และไม่มีความหมายอะไรไม่ดีทั้งนั้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า