จูเนียลเผยความรักของเธอต่อแทยอน SNSD!!

Juniel Explains How Much She Loves Girls’ Generation’s Taeyeon

นักร้องสาวจูเนียลได้คัมแบ็คมาพบกับแฟนๆด้วยเพลง Pisces หลังหายหน้าไปราวหนึ่งปี ครั้งนี้นักร้องสาวกลับมาอย่างโตขึ้นและน่ารักมากขึ้นกว่าทุกครั้ง

จูเนียลได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของแทยอนวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) และเมื่อถามว่าเธอเป็นแฟนคลับแทยอนใช่ไหม จูเนียลตอบว่า “ใช่ค่ะ ถูกแล้ว เธอสวยมากเลยค่ะ ฉันชอบคนสวยๆ”

จากนั้นจูเนียลกล่าวต่อ “ฉันติดตามแค่สองคนใน IG ซึ่งก็คือพี่แทยอนกับคริสตัล f(x) ครั้งแรกที่ได้เจอคริสตัลฉันถึงกับตัวแข็งไปเลยค่ะเพราะเธอสวยมากจริงๆ ตอนนั้น f(x) กำลังโปรโมทเพลง Electric Shock”

จูเนียลเล่าว่า “ฉันไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตกหลุมรักพี่แทยอน เนื่องจากมันเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ เธอร้องเพลงเก่งมากโดยไม่จำเป็นต้องอธิบายเลย ครั้งหนึ่งฉันเคยไปงานโชว์เคสของเธอตอนที่เธอยังเป็นเด็กฝึก พี่แทยอนร้องเพลง Moonlight ซึ่งตอนนั้นที่ได้ฟังฉันคิดว่า ‘ว้าว เธอร้องเพลงได้ดีมากเลย’ นั่นเป็นสาเหตุที่ฉันกลายเป็นแฟนคลับของเธอเมื่อเธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงโซนยอชิแดค่ะ”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแทยอนจะไม่รู้เรื่องนี้เลยเพราะจูเนียลกล่าวว่า “ฉันไม่เคยบอกพี่แทยอนเรื่องนี้มาก่อนเลยค่ะ บอกตามตรงว่าฉันรู้สึกอาย ฉันสนิทกับพี่ซันนี่และได้เจอกับเธอเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาด้วยซ้ำ แต่ฉันรู้สึกอายกระทั่งจะบอกพี่ซันนี่ว่าฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของพี่แทยอนค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. โซ นอน says:

    ตอนนี้ก็คงสมหวังแล้วสินะ ได้เจอแทในคอนด้วย
    ขอให้ผลงานประสบความสำเร็จทั้งคู่เลยนะ จะเป็นกำลังใจให้ (>3<)

  2. คนที่รักsnsdมากกว่าเกิร์ลกรุ๊ปไหนเเละเป็นเมียน้อยเเทยอน❤️ says:

    จะผิดไหมที่เราจิ้นคู่นี้เเล้ว❤️ เเทงเนียลๆๆ❤️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า