ยูชอนเตรียมเข้ารับการสอบสวนของตำรวจทั้งในฐานะผู้ต้องสงสัยและในฐานะเหยื่อ!!

Yoochun_1467214063_af_org

Seoul Metropolitan Police Agency (สำนักงานตำรวจนครบาลแห่งกรุงโซล, SMPA) ได้เปิดเผยในวันที่ 29 มิถุนายน 2016 ว่าพวกเขาวางแผนจะเรียกตัวยูชอนเข้าสอบสวนในวันที่ 30 มิถุนายน 2016 ช่วงเย็นเวลา 6:30 p.m. ในฐานะผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนและกระทำชำเรา

ทางฝั่งยูชอนกล่าวก่อนหน้านี้ว่านักร้องหนุ่มจะเข้ารับการสอบสวนก่อนหน้านั้นในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 10 โมงเช้า อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา 6 โมงเย็นของวันที่ 29 มิถุนายน ทางฝั่งยูยอนได้แฟกซ์คำร้องขอเลื่อนการสอบสวนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอธิบายว่า “หากยูชอนปรากฏตัวในเวลา 10 โมงเช้า เขาอาจมีความเสี่ยงในการละทิ้งการปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพของเขา ดังนั้นการเข้ารับการสอบสวนในเวลาสิบโมงเช้าจึงเป็นเรื่องยาก ดังนั้นเขาจะเข้ารับการสอบสวนในเวลาหกโมงครึ่งในเย็นวันที่ 30 มิถุนายนแทน”

ตัวแทนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “เราไม่ทราบกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบของการให้บริการในกองทัพ แต่มันเป็นไปได้ที่ยูชอนอาจไม่ได้รับหมายเรียกอย่างเป็นทางการ หรือการออกมาให้ปากคำจากสถานที่ปฏิบัติงานของเขาอาจส่งผลให้เป็นการละทิ้งหน้าที่ในการปฏิบัติงานของเขา”

เมื่อยูชอนเข้ารับการสอบสวนในเช้าวันที่ 30 มิถุนายน 2016 ตำรวจวางแผนจะสอบสวนเขาในฐานะผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นจึงจะสอบปากคำเขาในฐานะเหยื่อของคดีการแจ้งความเท็จและข่มขู่แบล็คเมล์ นอกจากนี้ตำรวจจะเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อในช่องปากของยูชอนเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับผลตรวจ DNA ว่าตรงกับที่ผ่ายหญิงในมาหรือไม่

ตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “หากคุณพัคยินยอมเราวางแผนจะดำเนินการสอบสวนกันข้ามคืน แต่เมื่อพิจารณาจากการทำหน้าที่ของเขาในวันรุ่งขึ้น เราจะพยายามไม่กักตัวเขาไว้นานเกินไป”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า