เหล่าดาราใน Oh Hae Young Again จัดงานกอดฟรีตามสัญญาเมื่อเรตติ้งถึงเป้า!!

Eric-seo-hyun-jin_1467129914_af_org

เหล่าดารานักแสดงจากเรื่อง Oh Hae Young Again ได้รักษาสัญญาที่ให้ไว้เมื่อเรตติ้งถึงเป้าหมายที่ต้องการ และจัดงานกอดฟรีให้กับแฟนๆ

วันที่ 28 มิถุนายน 2016 เหล่าดารานักแสดงจากเรื่อง Oh Hae Young Again ได้จัดงานกอดฟรีให้กับแฟนๆที่ CGV Hall ท่ามกลางนักข่าวและแฟนๆที่เข้าร่วมงานมากมาย

ก่อนหน้าที่ละครเรื่อง Oh Hae Young Again จะออกอากาศ เหล่านักแสดงได้ให้สัญญาในงานแถลงข่าวว่า “หากเรตติ้งละครมากกว่า 5% เราจะแสดงความขอบคุณต่อผู้ชมโดยจัดงานกอดฟรี” และแน่นอนว่าละครได้รับเรตติ้งมากกว่า 5% ซึ่งเหล่าดารานักแสดงได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้

โดยดารานำทีมโดยเอริคมุน Shinhwa และซอฮยอนจินซึ่งเป็นพระเอกนางเอกของเรื่อง พร้อมกับเหล่านักแสดงสมทบมากมายทั้งคิมจีซอก, เยจีวอน, ยองจีอดีตสมาชิกวง KARA และคนอื่นๆต่างให้ความเป็นกันเองต่อแฟนๆที่เข้าร่วมงานด้วยรอยยิ้ม

เอริคกล่าวว่า “ผมรู้สึกหวานอมขมกลืนเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นการออกอากาศตอนจบของละคร ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะครับ”

ซอฮยอนจินกล่าวว่า “ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่ามันถึงตอนจบแล้ว ฉันรู้สึกตื้นตันมากที่ได้พบกับพวกคุณทุกคนต่อหน้าค่ะ”

เยจีวอนบอกแฟนๆว่า “ฉันรู้สึกเศร้าจริงๆที่ละครอวสาน แม้ว่าเราจะถ่ายทำกันทั้งคืนแต่ฉันก็รู้สึกมีเรี่ยวแรงจากการมาพบกับพวกคุณ ฉันหวังว่าเราจะได้รับพลังงานมากพอที่จะเริ่มต้นถ่ายทำตั้งแต่แรกค่ะ”

คิมจีซอกกล่าวว่า “บอกตามตรงว่าเราควรทำตามสัญญาให้เร็วกว่านี้ แต่พวกเราจบลงด้วยมาทำในวันนี้ ขอบคุณที่รอเรานะครับ และผมมีความสุขที่ได้เห็นพวกคุณทุกคนมีความสุข”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า