สื่อเกาหลีรายงานว่ามีการถอนแจ้งความเรื่องข้อกล่าวหาละเมิดทางเพศ + ต้นสังกัดยูชอนตอบ + ตำรวจชี้แจง!!

park-yoo-chun

สื่อเกาหลี Sports Donga รายงานว่านางสาวอีได้ถอนแจ้งความข้อกล่าวหาข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศต่อยูชอน

แฟนหนุ่มของนางสาวอีได้พูดกับสื่อ Sports Donga ในวันที่ 14 มิถุนายน 2016 ว่า “พวกเราได้ส่งเอกสารไปที่สถานีตำรวจกังนัมในวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. โดยระบุว่าเราขอถอนแจ้งความ” เขากล่าวต่อ “เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อนางสาวอีเมา เมื่อผมได้ยินเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ผมโมโหมากและนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเข้าแจ้งความ แต่อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามันเป็นความผิดของพวกเราที่ไม่ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ดีก่อน และนั่นจึงทำให้เราถอนแจ้งความ”

แฟนหนุ่มของนางสาวอีกล่าวอีกว่า “ผมไม่ได้อยากให้คนภายนอกรู้ว่าผมเข้าแจ้งความ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกรายงานออกไป สถานการณ์มันไม่สามารถควบคุมได้ นางสาวอีตกใจมากและได้รับความเสียหายมาก”

จากรายงานดังกล่าว C-Jes Entertainment ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ในนามของพัคยูชอนว่า “เบื้องต้นพัคยูชอนยังไม่ได้รับเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆหรือการถอนแจ้งความจากตำรวจ” พวกเขากล่าวต่อ “อย่างที่เรากล่าวไปเมื่อวานนี้ ข้อกล่าวหามันมากจากการกล่าวอ้างเพียงฝ่ายเดียวโดยที่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เราขอบอกอีกครั้งว่ายูชอนไม่ควรตกเป็นผู้ต้องสงสัยเลยด้วยซ้ำ และจากข่าวก่อนหน้านี้ ชื่อเสียงของเขาได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก”

และล่าสุดในวันที่ 14 มิถุนายน 2016 สถานีตำรวจกังนัมได้กล่าวอย่างเป็นทางการว่า “พวกเราได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการถอนแจ้งความจากรายงานของสื่อ แต่การถอนแจ้งความยังไม่ได้มีการยื่นกับเราเลย” พวกเขากล่าวต่อ “เราไม่ได้รับอะไรเหล่านี้เลย สิ่งที่รายงานไปมันไม่ใช่ความจริง”

ตำรวจแสดงความเห็นอีกว่า “พวกเราไม่รู้ว่าข่าวที่เกี่ยวข้องเป็นความจริงหรือไม่จริง มันไม่มีข้อมูลในรายงานของตำรวจ” ส่วนแผนกอาชญากรรมต่อผู้หญิงและเด็กระบุว่า “เรายังไม่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากสถานบันเทิงที่นางสางอีกล่าวอ้าง อย่างแรกเลย เราจะเรียกนางสาวอีมาสอบถามเพื่อยืนยันเหตุการณ์ และหลังจากนั้นเราจะสอบถามจากยูชอนเพื่อสรุปข้อเท็จจริง”

ส่วนแหล่งข่าวจากแผนกอาชญากรรมต่อผู้หญิงและเด็กของสถานีตำรวจกังนัมบอกกับสื่อต่างๆว่าทางด้านนางสาวอียังไม่มีการถอนแจ้งความ

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า